Tin bóng đá 11/5: M.U đón bản hợp đồng đầu tiên; Bale tới bến đỗ gây sốc

Cùng Pháp Luật và Tuổi Trẻ điểm qua những thông tin bóng đá mới nhất hôm nay.
Liverpool vs Wolves (21h00 12/5): Thắng và chờ đợi Liverpool FC - Con đường tới Madrid - UEFA Champions League 2019 Trước vòng 38 Ngoại hạng Anh: Liverpool ngược dòng Man City?

Yaya Toure giải nghệ. Ngôi sao từng khoác áo Barcelona và Man City, Yaya Toure mới đây đã chính thức nói lời từ giã sự nghiệp, sau 23 năm sống với bóng đá. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ bước sang tuổi 36 vào ngày 13/5 tới đây. Anh được coi là huyền thoại, đồng thời là người đặt nền móng cho thành công của nửa xanh thành Manchester.

tin bong da 115 mu don ban hop dong dau tien bale toi ben do gay soc

Klopp gửi thông điệp trước vòng đấu định mệnh. HLV Jurgen Klopp tin rằng các cầu thủ Liverpool sẽ chỉ tập trung vào trận đấu với Wolves, thay vì chờ đợi kết quả từ trận đấu của Man City với Brighton.

tin bong da 115 mu don ban hop dong dau tien bale toi ben do gay soc
HLV Klopp một lần nữa phát đi chiến thư đối với Man City.

Liverpool kiếm đậm nhờ vào chung kết Champions League. Những thông tin ban đầu về tiền thưởng mà Liverpool kiếm được cho chiến dịch Champions League 2018/19 đã được tiết lộ. Theo đó Liverpool sẽ hưởng tới 92,5 triệu bảng, cao hơn hành trình vào chung kết năm ngoái những 22,5 triệu, và số tiền sẽ tăng thêm 3,5 triệu bảng nếu họ vô địch.

Sao Chelsea CHÍNH THỨC lên tiếng: 'Tôi sẽ gia hạn trong 5 ngày tới'. "Tôi nghĩ mình sẽ ở lại thôi, và mọi người sẽ sớm biết được chuyện này. Thông tin gia hạn sẽ được thông báo trước khi trận chung kết Europa League diễn ra, khoảng 5 ngày nữa. Tôi yêu đội bóng này và đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở đây", David Luiz chia sẻ.

Huyền thoại Ro "béo" đổ lỗi cho Messi. Sau thất bại đau đớn trước Liverpool, huyền thoại Brazil Ronaldo De Lima đã lên tiếng công kích Messi khi siêu sao Argentina không nằm trong số những cầu thủ bị chỉ trích. "Tôi đã nghe nhiều người nói rằng Barca thua vì những cầu thủ khác và họ thắng vì có Messi. Đó là một sự bất công dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện," cựu cầu thủ Barca và Real cho hay.

Khả năng Bale đến Trung Quốc cao hơn EPL. Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood nhận định khả năng Gareth Bale rời Real Madrid để trở lại Premier League khoác áo “Gà trống” hay Man Utd là không cao. Thay vào đó, điểm đến tiềm năng với ngôi sao người Xứ Wales hơn là… Trung Quốc.

tin bong da 115 mu don ban hop dong dau tien bale toi ben do gay soc

Man Utd có được bản hợp đồng đầu tiên. Sau nhiều tin đồn về tương lai, Mike Phelan đã quyết định tiếp tục gắn bó với M.U. Trang chủ của nửa đỏ thành Manchester thông báo, Mike Phelan đã đồng ý kí hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm với M.U. Đây được xem là tin vui cho các CĐV Quỷ đỏ cũng như chính Ole Gunnar Solskjaer trước phiên chợ Hè 2019.

Hoàng Duy
(Theo MXH)
Phiên bản di động