Tìm thấy thi thể bé 2 tuổi sau 1 ngày mất tích ở Yên Bái

Đã tìm thấy cháu bé 2 tuổi bị nghi bị nước lũ cuốn trôi ở Yên Bái sau một ngày mất tích.
Hơn 7.400 thí sinh tại Yên Bái chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 Thanh tra Chính phủ điểm tên đơn vị khai thác khoáng sản ở Yên Bái sai phạm pháp luật

Sáng 6/8, Chủ tịch UBND xã Suối Giàng - ông Lường Văn Tâm cho biết: "Đến 9h sáng cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé cách nhà khoảng 2km, tại khu vực Thị Trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái".

tim thay dua be 2 tuoi tu vong tren suoi lu sau 1 ngay mat tich o yen bai
Mưa lũ khiến bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm.

Ông Tâm cho biết thêm, “Nhà cháu bé có 2 anh em, nạn nhân tử vong là anh trai mới có 2 tuổi. Thời điểm xảy ra sự việc, anh Sùng A D là bố cháu bé có ở nhà trông 2 con nhỏ, trong lúc cho con út ngủ thì anh D cũng ngủ quên không đóng cửa nhà để cháu cháu Sùng A N chơi một mình nên đã đi tìm mẹ và ra con suối gần nhà dẫn đến sự việc cháu bị ngã xuống suối và mất tích".

Trước đó, vào sáng 5/8 cháu Sùng A N (sinh năm 2018) bị mất tích và gia đình đã trình báo công an và chính quyền địa phương tìm kiếm.

Ngay sau khi có thông tin, xã Suối Giàng đã huy động các lực lượng chức năng cùng người nhà cháu bé (khoảng 60 người) tích cực tìm kiếm.

Được biết, trên địa bàn tỉnh Yên Bái vừa qua, mưa lớn diễn ra nhiều ngày khiến cho lượng nước ở các khe núi, sông suối, ao hồ dâng cao, vì vậy người dân cần lưu ý để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Hà Gia
Phiên bản di động