Tìm ra người may mắn trúng nửa tỷ đồng từ Bac A Bank

Ngày 5/5/2019, Bac A Bank đã tổ chức quay số trúng thưởng chương trình “Mừng Xuân Canh Tý - Gửi lộc tri ân” và tìm ra người may mắn nhất trúng 500 triệu đồng – Giải đặc biệt của chương trình.
BAC A BANK gia hạn thời gian quay và trao thưởng chương trình khuyến mãi Tết 2 máy thở, triệu ly sữa và 5 tỷ đồng góp sức đẩy lùi Covid-19 Quà trọn yêu thương từ BAC A BANK và Dai-ichi dịp 30/4

Đó là khách hàng có mã số trúng thưởng 1177067. Trong những ngày tới, Bac A Bank sẽ liên hệ với khách hàng và tổ chức trao giải.

tim ra nguoi may man trung nua ty dong tu bac a bank
Buổi quay số đã xác định các khách hàng trúng giải Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích của chương trình khuyến mãi “Mừng Xuân Canh Tý – Gửi Lộc tri ân”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,5 tỷ đồng.

Dự kiến muộn nhất ngày 15/05/2020, đại diện các Chi nhánh sẽ hoàn thành công tác trao thưởng tới các khách hàng may mắn.

tim ra nguoi may man trung nua ty dong tu bac a bank
Lễ quay thưởng đã diễn ra với nguyên tắc: công bằng, khách quan và đảm bảo khách hàng trúng đầy đủ bộ giải thưởng

Lễ quay thưởng diễn ra theo tinh thần nghiêm túc, minh bạch với sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương; đại diện Ban Lãnh đạo và một số chi nhánh BAC A BANK cùng các khách hàng thân thiết.

“Đây là lần thứ hai tham dự lễ quay số mở thưởng của Ngân hàng Bắc Á, tôi thấy rất yên tâm vì công tác tổ chức nhanh gọn, chính xác, minh bạch. Được chứng kiến toàn bộ buổi lễ, tôi hoàn toàn tin tưởng kết quả quay thưởng. Là một khách hàng đã gắn bó với BAC A BANK từ lâu, tôi rất thích các chương trình khuyến mại như của Bắc Á vì cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng cho khách hàng”, bà Nguyễn Thị Thanh Tùng nhận xét tại Lễ quay số thưởng.

Chương trình khuyến mãi “Mừng Xuân Canh Tý - Gửi lộc tri ân” được BAC A BANK bắt đầu triển khai trước thềm năm mới 2020 thay cho lời tri ân tới những khách hàng luôn đồng hành, gắn bó cùng Ngân hàng.

“Chúng tôi hy vọng rằng, Chương trình tiết kiệm dự thưởng này cũng như rất nhiều ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ mà BAC A BANK đang tích cực triển khai sẽ một lần nữa khẳng định phương châm hoạt động Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của BAC A BANK hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800588828.

PV
Phiên bản di động