“Tiếp động lực” cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid - 19 tại Thái Nguyên

Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên và Công đoàn ngành Y tế đã đã tới thăm, động viên lực lượng tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại một số đơn vị trên địa bàn.
Công an Thái Nguyên khởi tố 2 đối tượng tổ chức nhập cảnh trái phép cho 5 người Trung Quốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên siết các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 Thái Nguyên: Thăm, tặng quà động viên các chốt kiểm dịch Covid - 19

Ngày 13/5, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Y tế Thái Nguyên đã tới thăm, động viên các cán bộ, chiến sĩ đang nỗ lực ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Tại Bệnh viện A Thái Nguyên, đoàn đã động viên, trao hỗ trợ quà và tiền mặt với tổng trị giá 15 triệu đồng cho cán bộ, nhân viên bệnh viện và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

“Tiếp động lực” cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid - 19 tại Thái Nguyên
Sự chia sẻ, động viên các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid - 19 là nguồn tinh thần động viên rất cần thiết vào thời gian này

Ngoài ra, hỗ trợ 20 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ tại chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch ở xã Hợp Tiếp, huyện Đồng Hỷ nơi tiếp giáp với tỉnh Bắc Giang.

Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và mong các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế vượt qua mọi khó khăn để hoàn tốt nhiệm vụ.

Vi Hải
Phiên bản di động