Thủy tinh Thanh Xuân Glass: Nét đẹp văn hóa Việt Nam

Mỗi sản phẩm lọ hoa thủy tinh được làm ra từ kỹ năng thổi thủy tinh và công sức của người thợ lành nghề, vì thế, mỗi chiếc lọ đều mang trong mình cái hồn và nét đẹp riêng.
Bé gái 8 tháng tuổi thoát chết sau khi nuốt mảnh vỡ thuỷ tinh Australia tái sử dụng rác thải thủy tinh để xây đường Giảm dùng sản phẩm nhựa nơi công sở: Hành động nhỏ, lợi ích lớn

Để nói về độ tinh tế và thẩm mỹ trong từng đường nét, chi tiết sản phẩm, lọ hoa thủy tinh sản xuất thủ công mỹ nghệ luôn được đánh giá cao hơn các sản phẩm được sản xuất hàng loạt bằng dây chuyền công nghiệp. Lọ hoa thủy tinh giá rẻ được làm thủ công của Thanh Xuân Glass mang trong đó nét đẹp văn hóa Việt Nam và làng nghề thủy tinh truyền thống. Tiếp theo đó, mỗi sản phẩm lọ hoa thủy tinh này được làm ra từ kỹ năng thổi thủy tinh và công sức của người thợ lành nghề, vì thế, mỗi chiếc lọ đều mang trong mình cái hồn và nét đẹp riêng.

Các mẫu mã lọ hoa thủy tinh giá rẻ trang trí được thiết kế theo xu hướng hiện đại và tinh giản.
Các mẫu mã lọ hoa thủy tinh giá rẻ trang trí được thiết kế theo xu hướng hiện đại và tinh giản.

Thanh Xuân Glass tự hào là một trong số ít những đơn vị tiêu biểu có khả năng gìn giữ và phát triển nghề làm thủy tinh truyền thống thủ công mỹ nghệ. Cùng với đó, nhờ liên tục cải tiến công nghệ - kỹ thuật, nắm bắt được xu hướng và đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng mà Thanh Xuân Glass vẫn luôn phát triển, giữ vững vị thế cơ sở thủy tinh chất lượng cao tại Việt Nam.

Cạnh tranh trên thương trường bằng chất lượng sản phẩm

Tập trung vào phân khúc sản phẩm thủy tinh trang trí thủ công mỹ nghệ từ trung cấp đến cao cấp, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt, các sản phẩm của Thanh Xuân Glass có giá thành vô cùng hợp lí khiến việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Giá thành niêm yết bảo đảm tính cạnh tranh, dịch vụ đổi trả sản phẩm thủy tinh lỗi do nhà sản xuất là một trong những chính sách hỗ trợ các nhà kinh doanh, khách hàng mà Thanh Xuân Glass chú trọng.

Thanh Xuân Glass là một địa chỉ uy tín để khách hàng tìm đến mỗi khi có nhu cầu tìm một đại lý phân phối thủy tinh giá tốt, chất lượng cao
Thanh Xuân Glass là một địa chỉ uy tín để khách hàng tìm đến mỗi khi có nhu cầu tìm một đại lý phân phối thủy tinh giá tốt, chất lượng cao

Thanh Xuân Glass nói "không" với hóa chất và các chất độc hại nên từ quy trình sản xuất cho tới thành phẩm đều đảm bảo không gây hại tới môi trường. Các sản phẩm thủy tinh của Thanh Xuân Glass đều được chứng nhận đạt QCVN 12-4: 2015/BYT (quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về vệ sinh an toàn đối với bao bì, dụng cụ làm bằng thủy tinh, gốm sứ và tráng men tiếp xúc với thực phẩm). Theo đó, các sản phẩm của Thanh Xuân Glass được chứng nhận là thủy tinh không chứa những hàm lượng hóa chất độc hại và đạt chuẩn yêu cầu xuất sang thị trường Âu Mỹ.

Thủy tinh Thanh Xuân Glass: Nét đẹp văn hóa Việt Nam
Thanh Xuân Glass nói "không" với hóa chất và các chất độc hại nên từ quy trình sản xuất cho tới thành phẩm đều đảm bảo không gây hại tới môi trường

Tập trung vào thế mạnh cạnh tranh của mình, các sản phẩm lọ hoa thủy tinh của Thanh Xuân Glass qua nhiều năm dần có chỗ đứng trên thị trường nội địa nhờ sức cạnh tranh tốt về giá thành, chất lượng vượt trội, mẫu mã sản phẩm đa dạng. Nhìn chung, các mẫu mã lọ hoa thủy tinh giá rẻ trang trí được thiết kế theo xu hướng hiện đại và tinh giản. Đường nét trau chuốt, tổng thể cân đối, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cấp là những yếu tố được Thanh Xuân chú trọng khi sản xuất thủy tinh.

Ngọc Tuấn
Phiên bản di động