Thường trực Thành đoàn Hà Nội thăm và tặng quà gia đình chính sách, khó khăn

Đoàn công tác Thành đoàn Hà Nội do đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Mỹ Đức.
thuong truc thanh doan ha noi tham va tang qua gia dinh chinh sach kho khan

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019 của Thành đoàn Hà Nội. Nhân dịp này, lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội đã đến thăm hỏi và trao 25 suất quà tới các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - UV BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Hà Nội trao những phần quà của Tuổi trẻ Thủ đô gồm 5 triệu đồng tiền mặt và hiện vật tới các gia đình khó khăn

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt trao phần quà của Tuổi trẻ Thủ đô gồm 5 triệu đồng tiền mặt và hiện vật tới các gia đình khó khăn

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình chị Đặng Thị Luyết (hộ nghèo thôn Đặng, xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức). Gia đình chị Luyết có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng bị thần kinh bỏ đi đã nhiều năm, con gái lớn bị ung thư máu. Gánh nặng gia đình đổ dồn trên đôi vai chị Luyết, quanh năm ba mẹ con chị chỉ biết trông chờ vào mấy sào ruộng.

Hôm nay, được đoàn công tác của Tuổi trẻ Thủ đô đến thăm hỏi và động viên, mẹ con chị Luyết không khỏi xúc động. Chị chia sẻ: "Thật sự bất ngờ quá, không nghĩ mẹ con chúng tôi được các đồng chí trên Thành đoàn quan tâm, tận tình đến như thế này. Điều này là động lực to lớn giúp mẹ con tôi cố gắng sống tốt hơn".

Đồng chí Nguyễn Khánh Bình – UVBCH TƯ Đoàn, Phó Bí thư thường trực Thành đoàn thăm hỏi gia đình chính sách

Đồng chí Nguyễn Khánh Bình – UVBCH TƯ Đoàn, Phó Bí thư thường trực Thành đoàn thăm hỏi gia đình chính sách

Tại các điểm đến, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt đã ân cần hỏi thăm, tặng quà, động viên gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống anh dũng, kiên cường, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội, góp phần xây dựng đất nước trong thời đại mới cũng như động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, các em học sinh vượt qua mọi hoàn cảnh để học tập tốt.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến –Phó Bí thư Thành đoàn thăm hỏi gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành đoàn thăm hỏi gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thăm và tặng quà người có công với cách mạng, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên Hà Nội.

NGỌC ANH
Phiên bản di động