Thực hư tin đồn Pep Guardiola sẽ về Juventus

HLV người Tây Ban Nha - Pep Guardiola chính thức phủ nhận tin đồn ông sẽ dẫn dắt Juventus từ mùa tới và khẳng định chỉ ra đi khi bị Man City sa thải.
thuc hu tin don pep guardiola se ve juventus

Thời gian gần đây, truyền thông nước Ý bất ngờ đăng tải thông tin Pep Guardiola đã đồng ý về dẫn dắt Juventus từ mùa tới theo bản hợp đồng 4 năm.

Tin đồn này đến đúng vào thời điểm Bà đầm già nhiều khả năng sẽ chia tay HLV Max Allegri vào cuối mùa giải này, còn The Citizens lại đứng trước nguy cơ không được dự Champions League nếu bị UEFA kết tội vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP).

Mặc dù có tin đồn như vậy, nhưng trong bài phát biểu sau trận đấu với Watford, Pep đã phủ nhận và đồng thời tuyên bố mình chỉ rời Man City trong trường hợp bị sa thải, ông nói: “Tôi biết mạng xã hội giờ có ảnh hưởng rất lớn nhưng không thể hiểu nổi tại sao những tờ báo lớn lại nói về việc tôi sẽ tới Italia. Tôi còn 2 năm hợp đồng ở đây và sẽ chẳng đi đâu trừ khi BLĐ sa thải mình. Tôi hy vọng mình sẽ được gắn bó với Man City 2 năm nữa và thậm chí là lâu hơn".

"Tôi không hiểu sao có người lại đồn thổi những việc như vậy trên mạng xã hội rồi tất cả đều nói như thể đó là việc sắp xảy ra thật. Trong khi đó, họ đâu có gọi cho CLB, cho người đại diện hay cho Juventus để hỏi xem sự tình ra sao" - Pep trần tình với giới truyền thông.

HLV người Tây Ban Nha cho biết thêm: Ông rất tiếc khi Allegri phải chịu những áp lực và ảnh hưởng bởi tin đồn như vậy. Và, mình còn 2 năm hợp đồng và không thể đi đâu cả, trừ khi bị sa thải. Ông sẽ không đến Juventus, ít nhất là trong 2 năm sắp tới”.

Đức Trọng
Phiên bản di động