Thực hư chiếc máy bay được vận chuyển trên cao tốc

Chiếc máy bay được một chiếc xe tải chở trên cao tốc Hải Phòng - Hà Nội khiến nhiều người tò mò không rõ có phải máy bay thật hay là mô hình.
Chiếc máy bay lớn nhất thế giới lần đầu cất cánh tại Mỹ Anh giám sát chặt chẽ sau vụ rơi máy bay chiến đấu F-35A của Nhật Bản Ethiopia sẽ công bố báo cáo sơ bộ vụ rơi máy bay Boeing 737 MAX

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về chiếc máy bay được vận chuyển trên cao tốc bằng ôtô tải. Nhiều người cho rằng đây là mô hình chiếc máy bay, nhưng cũng không ít người lại cho rằng chiếc máy bay này có thể bay được vì nó mang số hiệu riêng.

thuc hu chiec may bay duoc van chuyen tren cao toc
Chiếc máy bay mang số hiệu VN-C001 được vận chuyển trên cao tốc Hải Phòng - Hà Nội.

Theo quan sát của PV, chiếc máy bay mang số hiệu VN-C001 có 2 chỗ ngồi, được một chiếc xe tải vận chuyển mang biển số Hải Phòng 15C-190.42.

thuc hu chiec may bay duoc van chuyen tren cao toc
Chiếc máy bay này có 2 chỗ ngồi nhưng vận chuyển cho ai thì chưa rõ.

Theo thông tin từ phía doanh nghiệp vận chuyển, chiếc máy bay này bay được, có 2 chỗ ngồi, được vận chuyển từ Hải Phòng về Hà Nội vào ngày 18/4. Tuy nhiên, chiếc máy bay này vận chuyển về địa chỉ nào hay cho ai thì phía doanh nghiệp này không thông tin.

Một cư dân mạng xã hội cho hay: "Chiếc máy bay này là của một đại gia ở Hà Nội. Nhưng để bay ở đâu là cả một vấn đề cần đặt dấu hỏi".

thuc hu chiec may bay duoc van chuyen tren cao toc
thuc hu chiec may bay duoc van chuyen tren cao toc
Một số người tỏ ra nghi ngờ về chiếc máy bay liệu có bay được không.
Đức Mậu
Phiên bản di động