Thua Barca, "thảm họa" của Liverpool vẫn phát biểu đầy tự tin

Thất bại của Liverpool trước Barcelona có phần góp công không nhỏ của trung vệ người Hà Lan, nhưng Virgil Van Dijk - cầu thủ bên phía đại diện nước Anh vẫn nuôi niềm tin mãnh liệt.
Barcelona - Liverpool: Hàng thủ "hớ hênh", siêu phẩm kết liễu Ferdinand chỉ ra "tội đồ" của Liverpool sau thảm bại trước Barcelona Barcelona vs Liverpool (2h ngày 2/5): "Kèo trái" nào sẽ định đoạt trận đấu?

Trận bán kết lượt đi giữa Barcelona và Liverpool kết thúc bằng chiến thắng đậm đà cho Lionel Messi và các đồng đội ngay tại Camp Nou. Luis Suarez, "người cũ" của The Kop mở tỉ số trận đấu và Messi với phẩm chất "săn bàn" thiên tài của mình một lần nữa khiến cả thế giới phải nhắc tên bằng cú đúp, trong đó có 1 pha đá phạt "thần sầu".

Rõ ràng, trong hai bàn thua đầu, trung vệ Virgil Van Dijk đã không thể hiện đúng phong độ của mình. Cầu thủ vừa nhận giải "Cầu thủ hay nhất năm tại Anh" đã thể hiện một bộ mặt tệ hại khi để Suarez và Messi ghi bàn dễ dàng ngay trước mắt. Thế nhưng, dù thua trận, trung vệ của Liverpool, Virgil Van Dijk vẫn lên tiếng một cách đầy lạc quan.

"Liverpool đang có một mùa giải rất tốt và chúng tôi sẽ cố gắng để giành được một điều gì đó (danh hiệu Premier League hoặc Champions League). Nếu không, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc và tập luyện chăm chỉ."

thua barca tham hoa cua liverpool van phat bieu day tu tin
Virgil Van Dijk vẫn tự tin dù thi đấu tệ hại

"Chúng tôi có thể tự hào về bản thân mình, đã thi đấu với một trong những đội hay nhất thế giới. Và rõ ràng, tại Champions League mùa này Liverpool cũng từng đánh bại một trong những đội hay nhất thế giới (Bayern Munich)."

"Chúng tôi vẫn đang phấn đấu ở cả hai cuộc đua quan trọng (Premier League và Champions League), nhiều đội bóng hẳn cũng sẽ ao ước được như Liverpool lúc này."

"Bất cứ điều gì đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi tin tưởng vào bản thân mình. Đó là cách chúng tôi đang duy trì tập luyện và thi đấu đấu.", trung vệ Van Dijk nhấn mạnh.

Hoàng Duy
Phiên bản di động