Thích thú ngắm “Tuyết rơi trong sắc hoa Anh Đào” ở Nghệ An

Với chủ đề “Sắc hoa anh đào & Tuyết rơi”, Hội chợ Cửa Lò được bài trí bắt mắt, thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan, mua sắm.
Mùa hoa anh đào nở rợp trời ở Thụy Điển Lễ hội hoa Anh Đào tại Hà Nội được xác lập kỷ lục Việt Nam

Hội chợ thương mại du lịch Của Lò 2019 với chủ đề “Sắc hoa Anh Đào & Tuyết rơi” diễn ra từ ngày 6 đến ngày 13/7/2019 tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch và người dân địa phương ngay từ những ngày đầu khai mạc.

thich thu ngam tuyet roi trong sac hoa anh dao o nghe an
Hội chợ Cửa Lò với chủ đề`1w “Tuyết rơi trong sắc hoa Anh Đào”

Ước tính trong 8 ngày tổ chức sẽ có hàng vạn người dân và khách du lịch tới hội chợ để tham quan và mua sắm. Theo ghi nhận của PV vào tối ngày 9/7, công tác đảm bảo an ninh trật tự và PCCC tại khu vực hội chợ được đảm bảo tốt, vệ sinh môi trường quanh khu vực hội chợ sạch sẽ, sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch và người dân địa phương.

thich thu ngam tuyet roi trong sac hoa anh dao o nghe an
Hội chợ mang chủ đề “Tuyết rơi trong sắc hoa Anh Đào” là điểm đến của nhiều gia đình

Hội chợ năm nay quy tụ khoảng hơn 100 gian hàng, bày bán những sản phẩm của trong nước và ngoài nước, các mặt hàng phù hợp với người dân và khách thăm quan. Đặc biệt, trong hội chợ có nơi trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Đồng Kỵ, du khách có thể đến đây chiêm ngưỡng và mua sẵm các sản phẩm tiêu biểu của thị xã Cửa Lò.

thich thu ngam tuyet roi trong sac hoa anh dao o nghe an
Hội chợ được bài trí với không gian bắt mắt gồm mô hình hoa Anh Đào và hệ thống đèn leg

Ban tổ chức hội chợ cho biết, trung bình mỗi ngày, hội chợ có từ 2.300 đến 4.500 lượt khách tham quan, mua sắm. Có mặt tại Hội chợ thương mại du lịch Cửa Lò 2019, chị Hà Ngọc Quỳnh (quê Bắc Kặn) một du khách đến du lịch tại Cửa Lò cho biết: "Mỗi năm vào dịp đầu tháng 7, tôi và gia đình đều tổ chức đi du lịch tại đây. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một hội chợ có quy mô hoàng tránh và như vậy. Tôi đến đây ngoài mua sắm thì còn được chụp ảnh check in với mô hình hoa Anh Đào của đất nước Nhật Bản, Con đường tình yêu kết hình trái tim và hệ thống đường ánh sáng được bố trí lộng lẫy. Đây là một kỳ nghỉ thực sự ấn tượng và rất có ý nghĩa với gia đình tôi”.

thich thu ngam tuyet roi trong sac hoa anh dao o nghe an
Du khách thích thú với mô hình hoa Anh Đào

Anh Nguyễn Sơn, một khách du lịch đến từ Hà Nội có mặt tại hội chợ chia sẻ: “Tôi hy vọng hội chợ này sẽ diễn ra lâu dài để khách du lịch như chúng tôi và người dân được đến để trải nghiệm, mua sắm và lưu lại những khoảng khắc ý nghĩa cùng mô hình hoa Anh Đào và Con đường tình yêu kết hình trái tim, đẹp lộng lẫy này ”.

Chị Nguyễn Thị Nga (một người dân địa phương) chia sẻ: "Đây là một chương trình hay và ý nghĩa, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm an toàn, chất lượng, được sản xuất ở trong nước và ngoài nước. Hội chợ là dịp để những người nội trợ chúng tôi mua sắm các sản phẩm thiết yếu cho gia đình và được mua các thực phẩm tốt, nông sản sạch, đảm bảo chất lượng đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Tôi hy vọng hội chợ sẽ diễn ra lâu hơn nữa để tất cả người dân tại đây có cơ hội đến mua sẵm và trải nghiệm".

thich thu ngam tuyet roi trong sac hoa anh dao o nghe an
Hội chợ “Sắc hoa Anh Đào & Tuyết rơi” thu hút nhiều du khách tới tham quan, mua sắm

Sáng ngày 10/7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Hoàng, Giám đốc công ty CP Truyền thông &Tổ chức sự kiện quốc tế Hoàng Tuyết, đơn vị đăng cai tổ chức hội chợ trên cho biết: Hội chợ thương mại du lịch Của Lò 2019 với chủ đề “Sắc hoa Anh Đào & Tuyết rơi” của sau 5 ngày mở cửa đã thu hút được gần 1 vạn lượt khách du lịch và người dân địa phương tới tham quan, mua sắm. Theo nhận định của Ban tổ chức, kết thúc chuỗi sự kiện, sẽ có khoảng hơn 1 vạn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm các vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày và tiếp cận với các thiết bị công nghệ mới trong việc bảo vệ sức khỏe của người dân.

Cửa Lò và khu Công Viên nước với nhiều khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ em rất phong phú. Công viên ra đời nhằm tạo điểm nhấn cho du lịch biển Cửa Lò, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí mang tính gắn kết cộng đồng, bạn bè và gia đình; góp phần rèn luyện thể chất, tinh thần của người dân và du khách.
Văn Khê
Phiên bản di động