Thêm nhiều trường hợp không đeo khẩu trang bị cảnh sát giao thông xử phạt

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) thông tin, tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), đơn vị đã tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho cán bộ chiến sĩ. Đồng thời, đơn vị xử nghiêm các vi phạm phòng chống dịch như việc không đeo khẩu trang đối với người tham gia giao thông để từng bước nâng cao ý thức người dân.
Cảnh sát giao thông Bắc Giang tuần tra, xử lý vi phạm khép kín 24/24 giờ Kiểm tra chuyên đề của Cảnh sát giao thông: Không phải muốn là được Vô tư "đầu trần" vì... nhà gần

Gần đây nhất, khoảng 15h20’, chiều 20/5, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông) tuần tra trên tuyến đường Láng phát hiện hai người điều khiển xe máy điện và xe mô tô “Không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế”.

Tổ công tác đã ghi hình lập biên bản phạt hành chính 2 triệu đồng, đồng thời cũng tiến hành tuyên truyền các quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch và phát khẩu trang miễn phí cho người vi phạm.

Thêm nhiều trường hợp không đeo khẩu trang bị cảnh sát giao thông xử phạt

Trước đó, trưa 19/5, Đội Cảnh sát giao thông số 6 đã xử lý trường hợp đầu tiên không đeo khẩu trang sau chỉ đạo của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an).

Thêm nhiều trường hợp không đeo khẩu trang bị cảnh sát giao thông xử phạt

Đại tá Dương Đức Hải, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, khẳng định, thời gian tới các đơn vị Cảnh sát giao thông phụ trách địa bàn 30 quận huyện sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường, địa bàn quản lý, xử lý nghiêm đối với người điều khiển phương tiện mô tô, xe gắn máy lưu thông trên đường mà không đeo khẩu trang nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông kết hợp chặt chẽ với phòng, chống dịch Covid-19.

Hoa Thành
Phiên bản di động