Giải Cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IX

Thêm một mùa giải uy tín, chuyên nghiệp và ấn tượng

Giải Cầu lông học sinh, sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IX thành công đã thêm một lần nữa khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp của Ban tổ chức, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần nhân rộng phong trào thể dục, thể thao cho tầng lớp thanh thiếu niên Thủ đô.
Giải Cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IX thành công rực rỡ Trực tiếp: Bế mạc Giải Cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IX, năm 2022 Kết quả vòng loại Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên tranh Cup báo Tuổi trẻ Thủ đô

Ấn tượng công tác tổ chức

Chiều 2/10, Giải Cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IX năm 2022 đã bế mạc, nhưng đến nay dư âm vẫn còn đọng lại trong lòng không chỉ mỗi khán giả mà ngay cả những người làm công tác tổ chức cùng các vận động viên.

Qua 9 mùa tổ chức thành công, giải đã tạo được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành một sân chơi bổ ích cho người trẻ. Sự hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội đã khẳng định sức hấp dẫn giải đấu.

Minh chứng cho sự chuyên nghiệp và uy tín là việc số lượng các vận động viên đăng ký tham gia tranh tài ngày càng tăng qua từng mùa giải. Chỉ tính riêng mùa giải thứ 9 đã có gần 1.000 vận động viên tham dự.

Một trong những điểm ấn tượng đối với các vận động viên, trọng tài tham dự giải đấu đó là công tác tổ chức nghiêm túc, chuyên nghiệp của Ban tổ chức. Bày tỏ cảm xúc sau giải đấu, em Bùi Anh Chiến (Trường THPT Minh Khai) - Giải ba ở hạng mục Đôi nam cho biết: “Em đã từng tham dự thi đấu ở các giải phong trào nhiều lần nhưng chưa lần nào thấy ấn tượng như lần này. Trước hết, sự tham gia rất đông của bạn học sinh, sinh viên của các trường trên địa bàn Thủ đô cho thấy giải đấu này rất hấp dẫn các bạn trẻ. Tiếp đến là công tác bố trí chỗ nghỉ ngơi, tập luyện của BTC rất chu đáo, tận tình. Em mong chờ tiếp những lần tổ chức tiếp theo của Báo Tuổi Trẻ Thủ đô để được tham gia”.

Uy tín, chuyên nghiệp và ấn tượng
Cặp đôi đạt giải Ba: Bùi Anh Chiến - Võ Phạm Chí Công (Trường THPT Minh Khai)

Còn đối với em Nguyễn Thu Phương (Trường THPT Chu Văn An) – Giải Nhất ở hạng mục Đôi nữ 18, việc được giao lưu với các bạn khác nhân sự kiện này khiến em phấn chấn và tự tin hơn nhiều vì được cọ xát, trau dồi thêm kinh nghiệm trên sân chơi thể thao.

“Em tham dự giải đấu với mục đích giao lưu với các bạn cùng lứa, cùng đam mê rèn luyện tinh thần thể thao. Đúng như em mong đợi, sau giải đấu, em có thêm những người bạn cùng sở thích. Em nghĩ, BTC đã đạt được mục tiêu là thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện, học hỏi của học sinh, sinh viên như kỳ vọng”.

Những người "cầm cân nảy mực" chuyên nghiệp

Không chỉ Ban tổ chức, các vận động viên mà góp phần cho thành công của giải đấu năm nay cũng phải kể đến yếu tố trọng tài, những người cầm cân nảy mực cho từng trận thi đấu nảy lửa và quyết liệt.

Ông Bùi Anh Tuyên phụ huynh của em Bùi Minh Chiến nhật xét: “Tôi cũng từng đi thi đấu nhiều giải của địa phương nhưng lần này, tôi thấy các trọng tài rất công tâm, nghiêm túc. Tôi theo dõi rất sát, kể cả ở trận đấu hạng mục nam nâng cao, trọng tài bắt vô cùng chuẩn xác. Điều này cho thấy tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã được BTC rất chú trọng. Mong rằng, ở các mùa sau, BTC đều phát huy được sự quy củ, nghiêm túc như thế này. Bởi từ đây, có thể chúng ta cũng sẽ phát hiện được nhân tố mới cho phong trào thể thao của Thủ đô”.

Uy tín, chuyên nghiệp và ấn tượng
Ông Bùi Anh Tuyên, một khán giả đã theo sát các trận đấu suốt mùa giải
Uy tín, chuyên nghiệp và ấn tượng
Các đại biểu và đại diện BTC trao giải và chúc mừng các vận động viên đoạt giải

Giải Cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IX khép lại trong niềm hân hoan của các vận động viên, cổ động viên và sự tin tưởng, kỳ vọng của nhà tài trợ trong những mùa giải sau.

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, Báo Tuổi trẻ Thủ đô mong muốn sẽ tiếp tục nhân rộng phong trào thể dục thể thao trong thanh thiếu niên thông qua các giải đấu để mang đến cho tuổi trẻ thủ đô một sân chơi sáng tạo, bổ ích và lý thú, từ đó góp phần vào công cuộc xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu, mạnh.

Thêm một mùa giải uy tín, chuyên nghiệp và ấn tượng
Thanh Tú
Phiên bản di động