Thêm 10 thí sinh bị đình chỉ trong buổi thi tổ hợp Tự nhiên

Trong buổi sáng ngày thứ 2 kỳ thi THPT Quốc gia, đã có thêm 10 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế. 
Đình chỉ 2 cán bộ, 34 thí sinh vi phạm quy chế trong ngày thi đầu tiên Đình chỉ 1 thí sinh tại Sơn La mang điện thoại vào phòng thi Công an điều tra vụ việc thí sinh tung đề thi Ngữ văn lên mạng xã hội [Infographic] Những lưu ý tránh vi phạm quy chế thi THPT Quốc gia 2019

Sáng ngày 26/6, hơn 342.000 thí sinh đã bước vào buổi thi tổ hợp khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học). Theo thông tin từ ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia năm 2019, tỉ lệ học sinh đến phòng thi đạt trên 99,5%).

Trong buổi sáng ngày 26/6, đã có thêm 10 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế. Như vậy, tính đến thời điểm này đã có tổng số 40 thí sinh bị đình chỉ thi, 3 em bị cảnh cáo và 1 em bị khiển trách, 2 cán bộ coi thi tại Phú Thọ bị đình chỉ do để thí sinh chụp ảnh đưa đề Ngữ Văn lên facebook khi mới qua một nửa thời gian thi.

them 10 thi sinh bi dinh chi trong buoi thi to hop tu nhien
Phía ngoài một điểm thi tại Hà Nội

Theo báo cáo của các cụm thi: Thời tiết nhìn chung thuận lợi cho thi sinh dự thi. Tình hình giao thông ở các thành phố lớn thông suốt, không xảy ra ùn tắc.

Trong sáng hôm nay, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và các Thứ trưởng đã dẫn đầu các đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đi kiểm tra, động viên cán bộ coi thi và thí sinh tại một số địa phương như: Long An, Tuyên Quang, Tiền Giang, Bắc Kạn, Quảng Nam,…

Theo thông tin các báo đưa, trong ngày thứ hai kỳ thi THPT quốc gia vẫn có những học sinh đến muộn. Cá biệt ở Hà Giang, có một thí sinh ngủ quên được xe chuyên dụng của cảnh sát hộ tống đến điểm thi.

Chiều nay các thí sinh sẽ đến làm bài thi ngoại ngữ. Thời gian làm bài là 60 phút.

Huyền My
Phiên bản di động