Thành phố Vĩnh Yên: Hơn 600 vận động viên tham gia Giải Cờ vua mở rộng năm 2024

Sáng 13/10, thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức Giải Cờ vua mở rộng năm 2024 chào mừng kỷ niệm 125 năm đô thị Vĩnh Yên (29/12/1899-29/12/2024).
Bí thư Vĩnh Phúc tiếp xúc cử tri tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc: Khai trương Trang thông tin điện tử Thành ủy Vĩnh Yên
undefined
Ông Hoàng Đình Thuật, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên phát biểu tại chương trình

Phát biểu chương trình, ông Hoàng Đình Thuật, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên cho biết, trong năm 2024 thành phố Vĩnh Yên đã tổ chức rất nhiều các giải đấu thể dục thể thao để chào mừng 125 năm đô thị Vĩnh Yên.
Giải đấu hôm nay cũng nằm trong chuỗi các sự kiện đó.

undefined
Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên trao cờ cho các đội

Giải Cờ vua lần này được tổ chức tại thành phố Vĩnh Yên là dịp để các VĐV trong và ngoài thành phố, các tỉnh bạn gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tạo sân chơi giải trí lành mạnh, góp phần đẩy mạnh phong trào luyên tập.

Thông qua giải đấu này để giới thiệu, quảng bá những hình ảnh con người Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, là điểm đến an toàn, hấp dẫn, thân thiện, mến khách, một thành phố xanh, thành phố đáng sống.

undefined

Giải Giải Cờ vua với sự tham gia của hơn 600 VĐV, với sự góp mặt của 40 CLB đến từ các đơn vị trong và ngoài thành phố Vĩnh Yên (Hà Nội, Bắc Giang, Hải Dương, Phú Thọ, Hà Giang, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hải Phòng, Thái Nguyên, Lào Cai, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc).

undefined

Ông Bùi Vinh, Đại kiện tướng cờ vua quốc tế (Huấn luận viên trưởng đội tuyển cờ vua quốc gia) chia sẻ, giải cờ vua là giải đầu tiên tổ chức tại thành phố Vĩnh Yên do CLB cờ Vĩnh Phúc tổ chức giải đã quy tụ rất vận động viên mạnh từ các tỉnh, thành cả nước.

Cùng đồng hành với giải còn có sự tham gia của các nhà tài trợ: Trung tâm Anh ngữ Apollo English. Công ty Mật Ong Tam Đảo. Hệ sinh thái khởi nghiệp Công nghệ Idea & Startup Creative Ecosystem.

Lê Sơn
Phiên bản di động