Thành phố Phúc Yên tập trung xử lý, khắc phục hậu quả sau bão số 3

Ngay trong đêm 7/9, lực lượng chức năng thành phố Phúc Yên đã tiến hành dọn dẹp hiện trường các cây xanh bị gãy, đổ… Đặc biệt, các cấp, các ngành trên địa bàn đã huy động tối đa nhân lực, vật lực gồng mình chống cơn bão nguy hiểm nhằm hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.
Lãnh đạo thành phố Phúc Yên hỗ trợ sơ tán người dân tránh bão số 3 Thành phố Phúc Yên: Hỗ trợ sơ tán người dân khu tập thể cũ tránh bão số 3 Chủ tịch UBND TP Phúc Yên: Tập trung ứng phó khẩn cấp bão số 3
undefined
Thầy cô giáo Trường THCS Cao Minh tập trung thu dọn cây gẫy, đổ sau bão số 3

Cơn bão số 3 đã để lại những hậu quả nặng nề cho thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc). Theo đó, thiệt hại về xe con có 3 xe, 3 trạm điện, đổ 9 cột điện hạ thế, 450 cây xanh bị gẫy đổ, thiệt hại 10ha cây ăn quả, 10ha cây rau màu, 420 ha lúa bị ngập úng, sập 400m2 nhà xưởng đang thi công, cùng nhiều mái nhà tôn bị tốc mái, bung nóc.

Đồng thời, mưa lớn kéo dài cũng khiến nhiều tuyến đường ngập trong nước, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân.

undefined
Công an thành phố Phúc Yên thu dọn cây gãy đổ

Hiện nay, Công ty Môi trường Đô thị thành phố Phúc Yên đã và đang tập trung xử lý, giải tỏa các trường hợp cây xanh đổ, gãy cành đã phát hiện; đồng thời tiếp tục kiểm tra, xử lý các trường hợp cây đổ, cành gãy phát sinh khác.

undefined

Ngay trong đêm 7/9, lực lượng chức năng thành phố Phúc Yên đã tiến hành dọn dẹp hiện trường các cây xanh bị gãy, đổ…

Đặc biệt, các cấp, các ngành trên địa bàn đã huy động tối đa nhân lực, vật lực gồng mình chống cơn bão nguy hiểm nhằm hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.

Dưới đây một số hình ảnh khắc phục bão thành phố Phúc Yên:

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
Lê Sơn
Phiên bản di động