Thanh niên Hà Nội tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác tới thăm hỏi và tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn Thành phố.
Thanh niên Thủ đô phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo Thanh niên Việt - Nga cùng vun đắp quan hệ hữu nghị, hợp tác
thanh nien ha noi tang qua me viet nam anh hung
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội vào mỗi dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7. Qua đó thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ Thủ đô với các thế hệ cha anh không tiếc tuổi xuân, hi sinh xương máu để bảo vệ, gìn giữ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tại các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội cùng các thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần các mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng; Bày tỏ mong muốn các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe.

thanh nien ha noi tang qua me viet nam anh hung

Được biết, nhân dịp kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội tổ chức nhiều đoàn thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

Qua đây, tuổi trẻ Thủ đô cũng thể hiện sự biết ơn sâu sắc, lòng tri ân đối với những hi sinh mất mát của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động