Thanh Hóa: Tìm người đi cùng chuyến bay với nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã phát đi thông báo khẩn tìm người đi cùng chuyến bay cùng với nữ bệnh nhân mắc Covid-19 tại xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân.
Thanh Hóa hỗ trợ tiêu thụ 112 tấn vải thiều Bắc Giang chỉ trong 2 ngày Thanh Hóa trích 1 tỷ đồng từ nguồn kinh phí phòng, chống dịch Covid-19 để hỗ trợ Hà Tĩnh Thanh Hóa: Cho phép mở cửa lại các hoạt động thể thao ngoài trời

Cụ thể, nữ bệnh nhân mới được ghi nhận là tái dương tính với SARS-COV-2 tại huyện Thường Xuân đã đi trên chuyến bay VN 1274 hãng hàng không Việt Nam Airlines từ Sân bay Tân Sơn Nhất về Sân bay Thọ Xuân lúc 13 giờ ngày 15/6.

Thanh Hóa: Tìm người đi cùng chuyến bay với nữ bệnh nhân nhiễm covid-19
Ảnh minh họa.

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đề nghị ai đi trên cùng chuyến bay trên thì liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất hoặc gọi điện thoại đến số đường dây nóng của ngành y tế: 0916.803.115 để được hỗ trợ.

Ngay sau khi bệnh nhân có kết quả xét nghiệm tái dương tính với SARS-COV-2 lực lượng chức năng đã tiến hành rà sát truy vết ngay trong đêm 18/6.

Tính đến 2h sáng ngày 19/6, lực lượng chức năng đã điều tra truy vết được 9F1 và 138 F2, đồng thời thực hiện phong toả tạm thời toàn bộ xã Vạn Xuân đến 18h ngày 19/6 để tiếp tục truy vết điều tra dịch tễ liên quan đến ca bệnh.

Tân Tam
Phiên bản di động