Thanh Hóa: Cho phép mở cửa lại các hoạt động thể thao ngoài trời

Ngày 12/6, UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành công văn nới lỏng một số hoạt động thể thao trên địa bàn.
Thanh Hóa: Khẩn trương tăng cường sàng lọc, rà soát, xét nghiệm nhanh ca nghi nhiễm Covid-19 Thanh Hóa: Đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Thanh Hóa: Xi măng Long Sơn ủng hộ 5 tỷ đồng Quỹ cứu trợ tỉnh và phòng chống dịch Covid-19

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản được kiểm soát, tính đến hôm nay (ngày 12/6) tỉnh đã qua 14 ngày không xuất hiện thêm ca nhiễm nào mới.

Nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành công văn số 8185/UBND-VX nới lỏng một số hoạt động, dịch vụ.

Thanh Hóa: Cho phép mở cửa lại các hoạt động thể thao ngoài trời
Ảnh minh họa

Cụ thể, bắt đầu từ 12h ngày 12/6, tỉnh Thanh Hóa cho mở cửa lại các hoạt động thể thao ngoài trời (sân vận động, sân tập, công viên,...) trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên không được tụ tập quá 20 người, đảm bảo khoảng cách 2m khi tiếp xúc và phải đeo khẩu trang.

Các sân golf, các sân tập golf trên địa bàn tỉnh cũng được cho phép hoạt động trở lại. Đồng thời thời, sân golf chỉ được tiếp đón những người đang sống và làm việc tại Thanh Hóa. Tất cả mọi người đến sân golf đều phải thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh được phép hoạt động, nếu phát hiện cơ sở nào không tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 thì dừng hoạt động cơ sở đó ngay.

Tân Tam
Phiên bản di động