Thanh Hóa: Tất cả F1 của bệnh nhân số 4694 đều âm tính lần 1 với SARS-COV-2

49 F1 của bệnh nhân số 4694 tại Ngọc Lặc, Thanh Hóa đều đã được lấy mẫu xét nghiệm và tất cả đều có kết quả âm tính lần 1 với SARS-COV-2.
Thanh Hóa: Người từ vùng dịch trở về cách ly tập trung tối thiểu 21 ngày Thanh Hóa: Học sinh lớp 9 và 12 không được đi khỏi địa phương cho tới khi hoàn thành các kỳ thi Thanh Hóa: Chung tay chống dịch cùng Bắc Giang và Bắc Ninh
Thanh Hóa: Tất cả F1 của bệnh nhân số 4694 đều âm tính lần 1 với SARS-COV-2
Ảnh minh họa.

Theo thông tin liên quan đến bệnh nhân số 4694 tại thôn Minh Ngọc, Minh Sơn, Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã truy vết được 49 F1. Tại Ngọc Lặc có 45 trường hợp F1 trong đó có 2 trường hợp đã rời khỏi địa phương. Huyện Cẩm Thủy có 2 trường hợp, huyện Thọ Xuân và Triệu Sơn mỗi huyện có 1 trường hợp.

Các trường hợp F1 đều được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Tất cả các trường hợp này sẽ tiếp tục được cách ly tập trung đủ 21 ngày và lấy mẫu xét nghiệm ít nhất 3 lần trong thời gian cách ly.

Ngoài ra theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, tính đến 16h ngày 21-5, hệ thống giám sát tại Thanh Hóa đã ghi nhận 377 trường hợp F1 và các trường hợp liên quan đến thông báo khẩn của Bộ Y tế (Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, các chuyến bay, chuyến xe, liên quan đến các bệnh nhân dương tính). Các trường hợp này đã được giám sát cách ly lấy mẫu xét nghiệm.

Tân Tam
Phiên bản di động