Thanh Hoá: Hai chiến sĩ cảnh sát hiến máu giúp cụ bà qua cơn nguy kịch

Nhờ hành động hiến máu kịp thời của hai chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hoá, một cụ bà 79 tuổi đã được cấp cứu qua cơn nguy kịch.
Thanh Hoá: Phát hiện những gói hàng ma tuý của đối tượng có nhiều tiền án Thanh Hoá: Di chuyển gần 30.000 con lợn khỏi trang trại gây mùi hôi thối Thanh Hoá: 13 bao lông vịt trị giá cả trăm triệu bị mất cắp trong đêm

Trước đó, ngày 1/8, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá về bệnh nhân Lê Thị Ninh (79 tuổi, quê quán xã Phú Lâm, TX Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) bị gãy xương, mất nhiều máu và cần truyền máu gấp.

Thanh Hoá: Hai chiến sĩ cảnh sát hiến máu giúp cụ bà qua cơn nguy kịch
Hạ sỹ Lê Tuấn Duy và Phạm Văn Thủy, Đội chữa cháy và CNCH khu vực 1 kịp thời hiến máu cứu bà Lê Thị Ninh qua cơn nguy kịch.

Nhận được thông tin, Hạ sĩ Lê Tuấn Duy và Hạ sĩ Phạm Văn Thủy, chiến sĩ Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tạm gác công việc, nhanh chóng có mặt tại bệnh viện, hoàn thiện các thủ tục kiểm tra để hiến máu cấp cứu cho bệnh nhân.

Nhờ kịp thời được hai chiến sĩ Cảnh sát PCCC hiến máu cùng sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân Lê Thị Ninh đã dần hồi phục.

Hành động hiến máu cứu người của Hạ sĩ Lê Tuấn Duy và Hạ sĩ Phạm Văn Thủy đã nhận được sự cảm kích từ gia đình bệnh nhân và bác sĩ bệnh viện.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa, góp phần xây dựng và lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Thanh Hoá: 13 bao lông vịt trị giá cả trăm triệu bị mất cắp trong đêm Thanh Hoá: 13 bao lông vịt trị giá cả trăm triệu bị mất cắp trong đêm
Thanh Hoá: Triệt phá đường dây mua bán ma tuý liên tỉnh Thanh Hoá: Triệt phá đường dây mua bán ma tuý liên tỉnh
Thanh Hoá: Siêu trộm cắp tài sản sa lưới Thanh Hoá: Siêu trộm cắp tài sản sa lưới
Ngô Nhung - Bảo An
Phiên bản di động