Thanh Hóa ghi nhận thêm 4 ca mắc Covid-19, trong đó có 1 ca ngoài cộng đồng

Ngày 16/9 tỉnh Thanh Hóa ghi nhận thêm 4 ca mắc Covid-19 trong đó có 3 ca bệnh ghi nhận tại các khu cách ly tập trung và phong tỏa; 1 ca ngoài cộng đồng tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.
Thanh Hóa sẽ nới lỏng một số hoạt động ngoài trời, dịch vụ ăn uống Thanh Hóa: Một xã tại huyện Quảng Xương hoàn thành thời gian giãn cách xã hội
Thanh Hóa ghi nhận thêm 4 ca mắc Covid-19, trong đó có 1 ca ngoài cộng đồng
Thanh Hóa ghi nhận thêm 4 ca mắc Covid-19 trong ngày trong đó tại ổ dịch bện viện đa khoa Hợp Lực có 2 ca.

Cụ thể 3 ca bệnh trong khu phong tỏa thì tại ổ dịch bệnh viện đa khoa Hợp Lực có 2 ca ( có địa chỉ ở xã Vạn Thắng và xã Trường Trung, huyện Nông Cống ) và 1 ca tại khu cách ly điều trị bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa ( là bệnh nhân liên quan đến ổ dịch bệnh viện đa khoa Hợp lực ).

Ca mắc Covid-19 ghi nhận ngoài cộng đồng đó là nữ bệnh nhân sinh năm 1993, có địa chỉ thường trú tại tòa nhà A1, khu chung cư C5, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Ngay sau khi có kết quả khẳng định bệnh nhân này dương tính với Covid-19, lực lượng chức năng đã nhanh chóng truy vết, xác định các trường hợp F1, F2; thành lập các tổ giám sát, tiến hành phong tỏa tạm thời tòa nhà A1 của chung cư C5.

Trong ngày hôm nay tại các điểm dịch huyện Nga Sơn và liên quan đến ca bệnh cộng đồng ở thành phố Sầm Sơn không ghi nhận thêm ca mắc Covid-19 mới nào. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 cấp tỉnh và các địa phương có dịch đang tiếp tục chỉ đạo quyết liệt việc truy vết, giám sát mốc dịch tễ, xét nghiệm các trường hợp liên quan đến các ổ dịch này.

Tân Tam
Phiên bản di động