Thanh Hóa ghi nhận 7 ca mắc Covid-19, có 2 ca ngoài cộng đồng

Trong ngày 9/9 Thanh Hóa ghi nhận thêm 7 ca mắc Covid-19, trong đó có 5 ca trong các khu phong tỏa và cách ly tập trung; 2 ca ngoài cộng đồng tại huyện Quảng Xương.
Thanh Hóa: Gần 500 người tại bệnh viện đa khoa Hợp Lực được chuyển đi để giãn cách Công an tỉnh Thanh Hóa trao tặng 37.000 khẩu trang và nhu yếu phẩm Thanh Hóa có thể giải quyết việc làm cho 90% người dân trở về từ vùng dịch
Thanh Hóa ghi nhận 7 ca mắc Covid-19, có 2 ca ngoài cộng đồng

Thanh Hóa ghi nhận 2 ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng tại huyện Quảng Xương.

( Ảnh minh họa )

Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa ngày 9/9 ghi nhận 7 ca mắc Covid-19.

Trong số 7 ca này có 2 ca được ghi nhận tại ổ dịch bệnh viện đa khoa Hợp Lực. 2 bệnh nhân này có địa chỉ tại xã Vĩnh Hùng và xã Vĩnh Phúc huyện Vĩnh Lộc. Cả 2 bệnh nhân này đều đang điều trị trong khu phong tỏa của bệnh viện đa khoa Hợp Lực.

Ngoài ra tại ổ dịch tại huyện Nga Sơn ghi nhận thêm 1 ca bệnh. Bệnh nhân này có địa chỉ tại tiểu khu Long Khang, thị trấn Nga Sơn, được ghi nhận trong khu vực cách ly điều trị.

Bệnh viện phổi Thanh Hóa cũng ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-COV-2 tại khu cách ly. Bệnh nhân có địa chỉ tại xã Phú Nhuận huyện Như Thanh.

Riêng tại huyện Quảng Xương ghi nhận 3 ca bệnh. Trong đó có 1 ca bệnh có địa chỉ ở xã Quảng Lộc được phát hiện trong khu cách ly. 2 ca bệnh phát hiện trong cộng đồng đó là 2 vợ chồng có địa chỉ tại thôn Đại Đồng, xã Quảng Chính, hiện đang thường trú tại xã Quảng Khê. 2 bệnh nhân này được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc bằng test nhanh và được xét nghiệm khẳng định RT–PCR cho kết quả dương tính vào 13h25 ngày 9/9.

Hiện trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa phối hợp huyện Quảng Xương đang khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đồng thời tăng cường các biện pháp để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Tân Tam
Phiên bản di động