Thanh Hóa cho phép cơ sở mầm non, trung tâm ngoại ngữ, tin học hoạt động trở lại

Từ 19/6, các Trung tâm ngoại ngữ, tin học, các cơ sở giáo dục mầm non, đơn vị kinh doanh dịch vụ tư vấn du học... được phép hoạt động trở lại trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Ứng dụng giúp hoá thành nhân vật hoạt hình gây sốt mạng xã hội Thanh Hóa hỗ trợ tiêu thụ 112 tấn vải thiều Bắc Giang chỉ trong 2 ngày Thanh Hóa trích 1 tỷ đồng từ nguồn kinh phí phòng, chống dịch Covid-19 để hỗ trợ Hà Tĩnh
Thanh Hóa cho phép cơ sở mầm non, trung tâm ngoại ngữ, tin học hoạt động trở lại
Các cơ sở mầm non được phép hoạt động trở lại. ( Ảnh Minh Họa )

Tính đến ngày 18/6 tỉnh Thanh Hóa đã qua 20 ngày không xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng. Cơ bản tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đã được kiểm soát.

Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa vừa có công văn 1652/SGDDT-CTTT thông báo cho hoạt động trở lại đối với các trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống, tư vấn du học, các cơ sở giáo dục mầm non trong tình hình mới.

Cụ thể bắt đầu từ thứ 7, ngày 19/6 các Trung tâm ngoại ngữ, tin học, các đơn vị hoạt động giáo dục kĩ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa, các cơ sở giáo dục mầm non, đơn vị kinh doanh dịch vụ tư vấn du học được phép hoạt động trở lại.

Đồng thời các trung tâm, đơn vị,... cần đề cao cảnh giác, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh và hướng dẫn phòng, chống dịch của ngành y tế, đặc biệt là “Thông điệp 5K”; chịu trách nhiệm khi để xảy ra vi phạm các quy định trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tân Tam
Phiên bản di động