Thành đoàn Hải Dương gấp rút chuẩn bị chương trình "Trung thu cho em" 2021

Thành đoàn Hải Dương tích cực chuẩn bị nhiều hoạt động để đem đến cho thiếu nhi một cái Tết Trung thu ấm áp, ý nghĩa.
Hải Dương: Từ 20/9, học sinh các cấp đi học tại trường 1 buổi/ngày Hải Dương: Nhà hàng được phục vụ tại chỗ từ 0h ngày 18/9 Doanh nghiệp Xuân Trường "rót" gần 10.000 tỷ đồng vào khu du lịch sinh thái hồ Thanh Long

Mong muốn đem tới một Tết trung thu đủ đầy, ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em là con em lực lượng tuyến đầu chống dịch có hoàn cảnh đặc biệt, các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, những ngày qua, tuổi trẻ thành phố Hải Dương đã phát động chiến dịch “Trung thu cho em” năm 2021.

Thành đoàn Hải Dương gấp rút chuẩn bị chương trình
Quà handmade do Thành đoàn Hải Dương chuẩn bị

Với chiến dịch này, các liên đội trường học, các tổ chức cơ sở Đoàn của thành phố đã chung tay triển khai chiến dịch làm đèn Trung thu, đồ chơi, chong chóng, thiệp chúc mừng cùng những lời nhắn ý nghĩa gửi tới các em nhỏ.

Bếp ăn Thanh niên của Thành đoàn Hải Dương cũng triển khai làm bánh Trung thu “handmade” gửi tặng các bạn nhỏ. Dù nghỉ dịch nhưng nhiều bạn thiếu nhi vẫn được các cô giáo Tổng phụ trách Đội hướng dẫn làm đồ chơi để dành tặng các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà ý nghĩa này dự kiến được Thành đoàn Hải Dương chuyển tới các bạn thiếu nhi trong ngày 19/9.

Thành đoàn Hải Dương gấp rút chuẩn bị chương trình

Bên cạnh chiến dịch “Trung thu cho em”, Thành đoàn Hải Dương cũng chuyển tặng 200 suất quà cho các bạn thiếu nhi là con thanh niên công nhân tại phường Việt Hòa, Tứ Minh, Ái Quốc. Nguồn quà do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ Hải Dương tài trợ.

Thành đoàn Hải Dương gấp rút chuẩn bị chương trình

Do điều kiện dịch bệnh, không tổ chức các hoạt động trực tiếp, tập trung nên Thành đoàn Hải Dương đang thực hiện phim ngắn dài 20 phút với chủ đề "Vui Tết Trung thu". Phim sẽ được phát trực tuyến trên fanpage Thành Đông ngày mới vào lúc 20 giờ ngày 20/9.

Phim lấy bối cảnh thiên đình, xuất hiện các nhân vật gần gũi với thiếu nhi như chị Hằng, chú Cuội, thỏ Ngọc, Nam Tào, Bắc Đẩu... để truyền tải những thông điệp nhân văn, sâu sắc.

Hoàng Duy
Phiên bản di động