Thai phụ bị tra tấn suốt 2 tuần đến sảy thai vì chồng thiếu nợ

Ngày 14/4, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) đang điều tra vụ thai phụ bị tra tấn đến sảy thai vì chồng thiếu nợ.
Ninh Bình: Xử lý các vi phạm trong hoạt động cầm đồ, đòi nợ thuê, "tín dụng đen" Hưng Yên: Bắt 2 đối tượng ném chất bẩn vào nhà dân để đòi nợ

Cụ thể, chồng chị H.N.Y (18 tuổi, quê Long An) có mượn nóng một số tiền của các đối tượng cho vay nặng lãi nhưng không có khả năng chi trả nên bỏ trốn. Do không tìm được chồng của chị Y, nhóm đối tượng gồm Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi), Trần Nhật Khang (tự Gấu, 19 tuổi, ngụ Bình Chánh) tìm đến nơi chị Y trọ để đòi nợ.

Dũng và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, là em gái của Dũng) đã giam giữ chị Y suốt 1 tuần rồi cùng đối tượng Khang bắt đầu khống chế, dùng dây trói, tra tấn dã man suốt 2 tuần còn lại. Bị hành hung dã man suốt thời gian dài, chị Y đang mang thai 6 tháng tuổi bị sinh non và thai nhi chết khi vừa lọt lòng mẹ.

thai phu bi tra tan suot 2 tuan den say thai vi chong thieu no
Thai phụ bị tra tấn dã man đến sảy thai vì chồng thiếu nợ

Lúc này anh em Dũng đã gọi cho mẹ ruột, là bà Sương đến để mang thai nhi đi vứt bỏ tại khu đất trống ở KP.1, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Sau 18 ngày giam giữ, hành hung chị Y, đến ngày 10/4 nhóm đối tượng mới thả cho chị về.

Vừa về đến nhà, phát hiện chị Y có những biểu hiện lạ về sức khoẻ nên gia đình lập tức trình báo công an. Vào cuộc điều tra, công an triệu tập Khang và bà Sương lên làm việc. Riêng anh em Dũng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Bước đầu các đối tượng thừa nhận hành vi như nói trên, khai báo chủ mưu là anh em Dũng .

Công an xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên đã tổ chức khám xét nhà của các đối tượng. Trong ngôi nhà xảy ra vụ việc, thu giữ nhiều tang vật gồm: 16 gói nolon hàn kín chứa tinh thể rắn là ma tuý đá, 1 gói cỏ Mỹ, 3 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý ma tuý, 1 bình gas minio có đầu khò, 3 con dao, 2 súng tự chế, 2 viên đạn chì, 1 còng số 8….

An Khê
Phiên bản di động