“Tết quê hương” – Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân trước thềm năm mới

“Tết quê hương” 2023 là chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân trước thềm năm mới diễn ra vào tối 30 Tết tại điểm cầu tỉnh Ninh Bình và Vĩnh Phúc và được thực hiện bởi đạo diễn Mai Thanh Tùng.
Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Vui tết Quê hương” năm 2022 Đạo diễn Mai Thanh Tùng: Cùng mọi người hướng về cội nguồn trong những “Tết quê hương”

Theo đạo diễn Mai Thanh Tùng, trải qua 7 năm, từ năm 2016 đến nay, “Tết quê hương” mỗi năm là một câu chuyện khác nhau. Đây là chương trình của UBND các tỉnh đồng loạt chào đón; là món quà ý nghĩa mừng Đảng mừng Xuân trước thềm năm mới.

Cho đến nay, trải qua nhiều mùa, chương trình đã mang đến không khí xuân tưng bừng, náo nức nhưng cũng hết sức lắng đọng cho mỗi người con xa quê trong giây phút thiêng liêng đoàn tụ, sum vầy.

undefined

Đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ: “Đối với người Việt, Tết rất quan trọng, thiêng liêng; là dịp cả gia đình được quây quần, tụ họp bên nhau, dịp mà những người con xa quê chỉ mong ngóng để được trở về. Thấu hiểu được tâm tư, tình cảm và ước vọng ấy, tôi rất muốn lan tỏa ước vọng về mùa đoàn viên qua chương trình “Tết quê hương”...”

Gói trọn tâm huyết của mình, kịch bản chương trình “Tết quê hương” đã được đạo diễn Mai Thanh Tùng xây dựng rất chặt chẽ, sâu sắc với nhiều ca khúc mang âm hưởng mùa xuân và đậm đà hơi thở quê hương.

“Tết quê hương” – Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân trước thềm năm mới

Trong chương trình, bên cạnh những ca khúc nổi tiếng, đi sâu vào tiềm thức của các thế hệ người Việt còn có những ca khúc mới được sáng tác và những ca khúc về địa danh nơi chương trình được diễn ra. Mỗi tiết mục đều mang đến cho người dân địa phương niềm tự hào, phấn khởi về quê hương mỗi dịp Tết đến xuân về.

“Tết quê hương 2023” sẽ diễn ra tại 2 điểm cầu Ninh Bình và Vĩnh Phúc với sự quy tụ của dàn ca sĩ như Vũ Thắng Lợi, Nguyệt Nguyễn, Tô Minh Thắng, ca sĩ Ngọc Ký, Thái Thùy Linh, Hương Ly…và MC Hoài Anh, Lê Anh.

Chương trình sẽ diễn ra từ 22h20 đến 24h00 ngày 21/1/2023 (tức đêm 30 Tết).

“Tết quê hương” – Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân trước thềm năm mới
Đạo diễn Mai Thanh Tùng

"Tết quê hương" là chương trình được đạo diễn Mai Thanh Tùng đăng ký bản quyền. Anh từng ghi dấu ấn với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc như: “Ơn nghĩa sinh thành” tổ chức vào dịp Vu lan báo hiếu hằng năm; Chương trình “Tinh hoa Việt Nam” vinh danh cặp bánh cốm - phu thê kỷ lục “Bảo vật tinh hoa làng nghề” trong đám cưới tập thể theo nếp sống mới tại Hà Nội; MV “Tự hào Việt Nam”; MV “Đường đến ngày vinh quang” thực hiện và phát sóng ngay trước giờ bóng lăn trong trận đấu lịch sử ở “Thường Châu tuyết trắng” của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam; MV “Việt Nam rạng rỡ hoan ca” chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII được ghi hình và phát sóng dành tặng khán giả truyền hình cả nước vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Thái Sơn
Phiên bản di động