Tất cả học sinh Hải Dương nghỉ học từ 29/1 để phòng chống dịch

Để phòng chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Hải Dương cho học sinh nghỉ học từ 29/1.
Hà Nội khoanh 24 ca F1 tiếp xúc nữ công nhân Hải Dương mắc Covid-19 Hải Dương phong toả khu dân cư có nữ công nhân dương tính Covid-19 Hải Dương: “Binh đoàn' xe quá khổ, quá tải "cày nát" mặt đê hữu sông Thái Bình

Sáng 28/1, sau khi xem xét Tờ trình số 91/TTr-SGDĐT ngày 28/01/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc xin ý kiến cho học sinh nghi học đế phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Tờ trình số 192/TTr-SLĐTBXH ngày 28/01/2021 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện các biện pháp khẩn cấp trong phòng, chống dịch bệnh Covid19 tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở tham gia hoạt động giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tinh, UBND tỉnh Hải Dương đã đồng ý.

Hải Dương: Cho học sinh nghỉ học từ 29/1 để phòng chống dịch

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh cho học sinh từ bậc mầm non đến THPT tạm thời nghỉ học từ ngày 29/1 cho đến khi có thông báo mới.

Ngay trong sáng 28/1, một số trường học trên địa bàn TP Hải Dương đã chủ động nhắn tin cho phụ huynh về việc nghỉ học của các cháu.

Hải Dương: Cho học sinh nghỉ học từ 29/1 để phòng chống dịch

TP Chí Linh cũng đã cho học sinh tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn nghỉ học. Trước đó, ngày 27/1, học sinh 3 trường mầm non, tiểu học, THCS ở xã Hưng Đạo (TP Chí Linh) đã nghỉ học tại nhà để phòng chống dịch.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hải Dương sáng 28/1 cũng đã có văn bản chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động