Tập đoàn T&T Group hỗ trợ 1.000 hộ nghèo tỉnh Thái Nguyên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày 20/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức trao tặng 1.000 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho những hộ nghèo, gặp khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chưa phát hiện trường hợp nào trùng danh sách nhận hỗ trợ Covid ở Bỉm Sơn Tiki cam kết hỗ trợ 1:1 cho tiểu thương VPBank Nhiều khó khăn trong thẩm định lao động tự do trong gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng Hưng Yên đôn đốc chi trả hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19

Tham dự buổi trao quà có ông Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch UBND tỉnh và các lãnh đạo Sở ban, ngành cùng Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và đại diện Tập đoàn T&T Group.

Tại đây, Tập đoàn T&T Group đã trao 1.000 suất quà (mỗi suất quà tương đương 1 triệu đồng) cho đại diện Uỷ ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên và đại diện địa phương có gia đình được hỗ trợ.

tap doan tt group ho tro 1000 ho ngheo tinh thai nguyen bi anh huong boi dich covid 19
Tập đoàn T&T Group trao 1.000 suất quà cho tỉnh Thái Nguyên để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh (ảnh IT)

Cụ thể, Tập đoàn T&T đã trao tặng 156 suất cho các hộ nghèo và hộ cận nghèo của TP Thái Nguyên; 644 suất cho Thị xã Phổ Yên và 200 suất cho huyện Phú Bình.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Vững tin Việt Nam” với mục tiêu hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Tập đoàn T&T tổ chức và tài trợ với tổng giá trị ủng hộ 20 tỷ đồng, được triển khai trên quy mô 28 tỉnh, thành trên cả nước.

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn T&T Group với người dân tỉnh Thái Nguyên, nhất là những người đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

tap doan tt group ho tro 1000 ho ngheo tinh thai nguyen bi anh huong boi dich covid 19
Đại diện Tập đoàn T&T Group và lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho gia đình chị Trần Thị Phương Hoa, tổ dân phố 2, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên (ảnh IT)

Chủ tịch UBND tỉnhThái Nguyên cho biết, thời gian quan tỉnh đã quyết liệt làm tốt công tác phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh nhưng nhiều người dân bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Sự ủng hộ của Tập đoàn với địa phương là hết sức kịp thời, đáng trân trọng. Ông Bắc khẳng định, thông qua MTTQ tỉnh, huyện những suất quà sẽ được chuyển đến đúng đối tượng.

Ngay sau khi trao hỗ trợ cho đại diện các huyện, thành phố và một số hộ nghèo có mặt tại chương trình, đại diện Tập đoàn T&T Group cùng lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh đã trực tiếp đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn T.P Thái Nguyên.

Vi Hải
Phiên bản di động