Tập đoàn TH ra mắt nước uống sữa trái cây TH true Juice Milk topkid 110ml

Tập đoàn TH ra mắt nước uống sữa trái cây TH true Juice Milk topkid 110ml

Tự hào là nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, TH đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng bộ sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên. Với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm đa dạng hơn dành cho trẻ em, TH trân trọng giới thiệu hai sản phẩm mới: Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID Cam Tự Nhiên 110 mlNước uống sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID Dâu Tự Nhiên 110 ml.

Hai sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID Cam Tự Nhiên 110 ml và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID Dâu Tự Nhiên 110 ml được phát triển dựa trên những ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm TH true JUICE milk TOPKID 180 ml nên có các đặc điểm nổi bật như sau:

Sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH

  • Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất Thế Giới được xác nhận bởi World Records Union (2020).

Nước trái cây tự nhiên

  • Sử dụng trái cây tự nhiên
  • Không sử dụng chất bảo quản, chất màu tổng hợp và hương liệu tổng hợp

Bổ sung bộ vi chất TOPKID giúp phát triển não bộ và chiều cao

  • Vitamin B6, B12 và Acid Folic giúp phát triển não bộ
  • Calci hỗ trợ tăng chiều cao
Tập đoàn TH ra mắt nước uống sữa trái cây TH true Juice Milk topkid 110ml

Hai sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID Cam Tự Nhiên 110 ml và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID Dâu Tự Nhiên 110 ml sẽ đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn sản phẩm đa dạng, thơm ngon và tốt cho trẻ em.

Qua đó, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm đã có bán tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng TH true mart và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.

PV
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động