Tặng khẩu trang kéo khách mua vàng ngày vía Thần Tài

Không chỉ được giảm giá, khách đến mua vàng tại cửa hàng DOJI trên toàn quốc vào ngày 3/2 (ngày vía Thành Tài) được phát khẩu trang miễn phí ngay tại cửa ra vào.
[Chùm ảnh] Thưa khách mua vàng ngày vía Thần Tài giữa dịch virus corona

Trong bối cảnh người dân lo ngại dịch virus corona diễn biến phức tạp, khẩu trang y tế “cháy” hàng với giá cả dao động liên tục, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã "tung chiêu" để kéo khách hàng.

Theo đó, khi đến cửa hàng DOJI tìm hiểu, mua sắm, khách hàng DOJI sẽ được tặng ngay khẩu trang Nhật Bản cao cấp 3D Mask của Công ty Diana Unicharm.

tang khau trang keo khach mua vang ngay via than tai
Khách hàng mua vàng Thần Tài tại Trung tâm Vàng bạc Trang sức của DOJI được tặng khẩu trang.

Hiện tại, DOJI cũng yêu cầu toàn bộ nhân viên bán hàng tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng.

Ông Dương Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Trước đó, ngay sau khi WHO tuyên bố sự bùng phát chủng virus corona mới là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu; DOJI thông báo sẽ triển khai mở rộng chương trình mua vàng trong ngày vía Thần Tài tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp trên hệ thống toàn quốc vào đúng ngày 10 tháng Giêng Âm lịch (ngày 3/2 Dương lịch). Chương trình áp dụng với khách hàng mua sắm vàng ta, vàng trang sức, các sản phẩm quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc”.

tang khau trang keo khach mua vang ngay via than tai
Mua vàng thời dịch virus corona.

Bên cạnh “chiêu độc” tặng khẩu trang miễn phí, để thu hút lượng khách hàng đông đảo, năm nay, DOJI tung chương trình ưu đãi hấp dẫn Thần Tài Vượng Quý - Kim Khí Cầu May, áp dụng đến 3/2/2020. Theo đó, 100% khách hàng mua sắm vàng ta, Trang sức Vàng 24K hoặc quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc sẽ được lì xì hấp dẫn.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho dịp Thần Tài 2020, DOJI đã chuẩn bị 280.000 sản phẩm, tăng 30% so với dịp năm ngoái để đáp ứng nhu cầu người dân. Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc như nhẫn ép vỉ, vàng ép vỉ, vàng miếng, DOJI tung nhiều mặt hàng độc đáo.

Đặc biệt, hệ thống của DOJI còn mạnh tay hút khách bằng việc giảm giá bán vàng 200 nghìn đồng mỗi lượng so với đầu giờ sáng nay, hiện ở mức 45 triệu đồng/lượng, trong khi các doanh nghiệp vàng khác giữ nguyên giá. Hơn nữa, DOJI cũng là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công.

Văn Thành Nhân
Phiên bản di động