Sôi nổi Giải bóng đá nam chào mừng Quốc khánh 2/9 và 125 năm đô thị Vĩnh Yên

Chiều 22/8, thành phố Vĩnh Yên tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam năm 2024. Đây là một trong chuỗi các hoạt động được tổ chức chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024) và kỷ niệm 125 năm đô thị Vĩnh Yên (29/12/1899-29/12/2024).
Cử tri thành phố Vĩnh Yên kiến nghị nhiều vấn đề đời sống, dân sinh Vĩnh Yên: Một hộ dân tự tháo dỡ công trình vi phạm tại khu vực Núi Đinh Vĩnh Phúc: Sôi nổi Giải bơi thanh thiếu nhi thành phố Vĩnh Yên năm 2024
Các đại biểu dự, cổ vũ giải
Các đại biểu dự, cổ vũ giải bóng đá.

Tham gia giải có 5 đội bóng đá nam đến từ cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND TP Vĩnh Yên với các vận động viên là cán bộ công chức, viên chức của các phòng, ban, cơ quan thành phố; đội bóng của Công an thành phố và 2 đội bóng liên quân xã, phường, với các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức của các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Thể thức thi đấu, các đội chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội vào vòng bán kết và chung kết.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội bóng cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND thành phố
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội bóng cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND thành phố

Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng, các trận đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, gay cấn, hấp dẫn và những bàn thắng đẹp.

Với sự thay đổi chiến thuật thi đấu trong từng trận đấu, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng sôi động, với những pha kiến tạo, ghi bàn thắng đẹp mắt, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các cổ động viên có mặt trên sân.

Trận đấu giữa đội bóng cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND thành phố diễn ra sôi nổi
Trận đấu giữa đội bóng cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND thành phố diễn ra sôi nổi

Giải đấu góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa đội ngũ cán bộ thành phố và cán bộ cơ sở trên địa bàn thành phố.

Đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích trong học tập, công tác, lao động sản xuất của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân thành phố, chung tay, góp sức xây dựng thành phố Vĩnh Yên giàu đẹp, văn minh và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Lê Sơn
Phiên bản di động