Sốc: Hiệu trưởng bị phụ huynh tát tai ngay tại trung tâm âm nhạc

Lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ hiệu trưởng tố một phụ huynh có hành vi vu khống, đe dọa ngay tại trung tâm âm nhạc.
Đà Nẵng: Kết luận về vụ 2 sản phụ tử vong, 1 người nguy kịch Hiện trường lô khí cười trị giá 100 triệu đồng sắp tuồn ra thị trường Đà Nẵng Ngăn chặn lô khí cười sắp tuồn ra thị trường Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1A, qua địa phận Đà Nẵng Đà Nẵng: Tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1A, một người quê Thanh Hóa chết thảm
soc hieu truong bi phu huynh tat tai ngay tai trung tam am nhac

Trung tâm âm nhạc ở quận Hải Châu - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: V.Q)

Sáng 17/12, lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng đã tiếp nhận đơn của bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (Hiệu trưởng một trung tâm âm nhạc trên địa bàn quận Hải Châu) tố cáo một phụ huynh có hành vi “vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm”.

Nội dung đơn thể hiện, vào ngày 18/11, trung tâm này tổ chức buổi biểu diễn có đông đủ học sinh và phụ huynh tham gia. Cùng thời gian này, bà Nguyễn Thị Trường Thy - mẹ của một học viên tên S.T - đã đưa con đến mà không bàn giao cho lớp và cũng không ở lại cùng con mình. Sau khi điểm danh, giáo viên cho kết thúc buổi biểu diễn thì bà Thy đến đón con mình trong tình trạng bình thường.

“Hôm sau, bà Thy xem video của trường không thấy cháu có mặt trên sân khấu nên đã đến trường đòi giải thích tại sao con bà lại không có mặt trên sân khấu và trong 2 giờ đó, con bà ở đâu?” - nội dung đơn thể hiện.

soc hieu truong bi phu huynh tat tai ngay tai trung tam am nhac
Bà Hằng trình bày vụ việc với phóng viên (Ảnh: V.Q)

Bà Hằng cho biết, sau khi nghe giải thích thì bà Thy vẫn không chấp nhận và liên tục đưa thông tin không chính xác về sự việc lên các trang mạng xã hội; có lời lẽ đe dọa đến tính mạng và trung tâm của mình.

Đến ngày 12/12, Trung tâm tổ chức buổi họp để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc. Tuy nhiên, trong cuộc họp, bà Thy không hợp tác, không chấp nhận lời giải thích nào từ trung tâm, đồng thời vào cuối buổi họp, bà Thy lao vào tát tai, hành hung bà Hằng.

soc hieu truong bi phu huynh tat tai ngay tai trung tam am nhac
Hình ảnh bà Thy (đứng) có hành vi tát tai bà Hằng đang ngồi (Ảnh: Cắt từ clip)

Bà Hằng sau đó đã nộp đơn tố cáo đến cơ quan Công an với yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, xúc phạm nhân phẩm; buộc bà Thy xin lỗi, bồi thường thiệt hại. Tuy nhiên, khi phóng viên liên lạc với bà Thy thì nhận được thông tin cho rằng trong đơn của bà Hằng không có đầy đủ nội dung vụ việc.

Clip dài 38 giây thể hiện việc bà Thy tát tai bà Hằng ngay tại trung tâm được đăng tải lên mạng xã hội sau đó đã gây bức xúc dư luận. Theo người dân, dù vụ việc đúng sai thế nào, nhưng với hành vi đánh hiệu trưởng như trong clip là điều không thể chấp nhận được.

(Còn tiếp...)

Viễn Quynh
Phiên bản di động