Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương thông báo đến các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nêu cao cảnh giác, phòng tránh các đối tượng mạo danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Hải Dương: Một cán bộ xã Ngọc Sơn vắng mặt trong giờ hành chính không lý do Hải Dương: Khẩn trương giải quyết vướng mắc liên quan đến các dự án lưới điện Hải Dương: Giải thể bệnh viện dã chiến cuối cùng

Thời gian vừa qua, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương phản ánh về việc họ nhận được điện thoại của một số đối tượng tự xưng là cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường gọi quấy nhiễu.

Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Cụ thể, đối tượng tự xưng là cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương đề nghị ký nhận bưu phẩm là tài liệu, giấy tờ để tham gia hội thảo về môi trường do Sở tổ chức, thanh toán 1,3 triệu đồng khi nhân viên giao bưu phẩm đến; có trường hợp đề nghị thêm kinh phí ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Trước thông tin trên, ngày 7/4, Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương khẳng định, trong thời gian qua và hiện tại, Sở không tổ chức bất kỳ cuộc hội thảo, không gửi tài liệu, không thu kinh phí tài liệu, không đề nghị ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 đối với tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào.

Hoàng Duy
Phiên bản di động