Seabank mở rộng phạm vi thanh toán hóa đơn điện cho khách hàng trên toàn quốc

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng và giúp khách hàng được trải nghiệm nhiều tiện ích trong việc thanh toán, SeABank đã triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện online cho khách hàng ở tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
seabank mo rong pham vi thanh toan hoa don dien cho khach hang tren toan quoc

Theo đó, khách hàng có tài khoản tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chỉ cần đăng ký dịch vụ SeANet/SeAMobile là có thể thanh toán hóa đơn tiền điện mọi nơi mọi lúc mà không hề mất phí và tiết kiệm thời gian khi không phải đến nộp tiền tại điểm giao dịch của nhà cung cấp. Phương thức thanh toán này cũng rất an toàn, nhanh chóng, thuận tiện, giúp khách hàng chủ động, tránh những rắc rối phát sinh như bị cắt điện.

Dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cũng như tiền nước, điện thoại, truyền hình và nhiều loại hóa đơn khác đã được SeABank triển khai từ nhiều năm nay giúp khách hàng có thêm kênh thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí. Việc mở rộng phạm vi thanh toán tiền điện cho khách hàng tại địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh lần này không nằm ngoài mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ mang đến những giải pháp tài chính tiện dụng nhất để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. Theo đó, SeABank áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí trên Internet banking và Mobile banking, bao gồm phí chuyển tiền trên toàn quốc và phí sử dụng (thường niên). Đây là lợi ích lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số của SeABank, khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ online 24/7, giảm thiểu rủi ro khi mang nhiều tiền mặt.

PV
Phiên bản di động