Sẽ cấp phép cho nhóm nhạc BlackPink biểu diễn tại Hà Nội

Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đang xem xét hồ sơ xin biểu diễn và sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức cho nhóm BlackPink biểu diễn Concert Born Pink tại Hà Nội.
Nhóm BlackPink sắp biểu diễn tại Hà Nội Người dân Thủ đô nô nức tham dự Lễ hội "Con đường văn hóa Hàn Quốc" Fan KPop cover SNSD, BlackPink mừng năm mới náo loạn phố đi bộ Hồ Gươm

Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, Sở rất hoan nghênh khi nhóm nhạc này tới Việt Nam. Sự kiện có ý nghĩa tăng cường giao lưu văn hóa giữa Nhân dân hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, đáp ứng lòng mong mỏi của giới trẻ Hà Nội và những người hâm mộ ban nhạc và dòng nhạc K-pop.

Với khối lượng sản phẩm âm nhạc đồ sộ và phong cách trình diễn ấn tượng, BlackPink được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất Hàn Quốc. Nhóm đã đem về vô số thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc như Billboards, MTV,... đồng thời có lượng fan đông đảo.

Sẽ cấp phép cho nhóm nhạc BlackPink biểu diễn tại Hà Nội
Nhóm BlackPink có lượng fan đông đảo

Theo thông báo, concert Born Pink tại Hà Nội của nhóm Black Pink sẽ chính thức mở bán vé vào trưa 7/7. 2 đêm diễn của nhóm nhạc này sẽ diễn ra vào 19h30 hai ngày 29 và 30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình (số 1 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Chuyến lưu diễn Born Pink của BlackPink là World Tour thứ 2 của nhóm, nhằm quảng bá album cùng tên. Tại chuyến lưu diễn lần này, BlackPink sẽ trình diễn các ca khúc hit như How You Like That, Pretty Savage, Whistle, Kill This Love, Lovesick Girls, Ddu-Du Ddu-Du, Pink Venom...

Bảo Phương
Phiên bản di động