Sau vô địch C1, Liverpool nhận số tiền thưởng khổng lồ

Sau khi giành được chức vô địch UEFA Champions League mùa này, Liverpool đã bỏ túi một số tiền khủng.
Đội hình tiêu biểu Champions League 2018/2019: Hàng thủ Liverpool góp mặt nhiều 'anh tài' Coutinho trở thành trò hề vì bỏ Liverpool để vô địch Champions League Liverpool - Tottenham: "Siêu dự bị" tỏa sáng, Liverpool vô địch Champions League

Liverpool đã đả bại Tottenham với tỷ số 2-0 để đăng quang đầy thuyết phục. Với màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng gặt hái thành công về mặt tài chính. Cụ thể, tờ Mirror đã hé lộ số tiền khổng lồ mà Liverpool nhận được sau trận chung kết.

sau vo dich c1 liverpool nhan so tien thuong khong lo
Liverpool nhận số tiền thưởng khổng lồ.

Được biết, chiến dịch UEFA Champions League năm nay có nhiều lợi nhuận đáng kể hơn so với 3 mùa trước, có nghĩa là Liverpool đã kiếm được số tiền nhiều hơn ở giải đấu này so với năm ngoái. Mùa trước, Liverpool đã thu về 72 triệu bảng (81.3 triệu euro) cho vị trí Á quân.

Nhờ thành tích vô địch vừa qua, tài khoản ngân hàng của Liverpool đã tăng thêm 97.5 triệu bảng (~110 triệu euro). Sắp tới, Liverpool sẽ còn trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp nhà vô địch Europa League, Chelsea vào ngày 14/08 trên SVĐ Vodafone Park tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động