Samsung vượt mặt Apple, chuẩn bị ra mắt máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới

Hình ảnh chiếc máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới của Samsung vừa được hé lộ trên website của hãng tại Hàn Quốc.    
Samsung Galaxy Fold bán được 1 triệu chiếc là “sự nhầm lẫn” Sunshine "bắt tay" Samsung, hiện thực hóa khát vọng nâng tầm bất động sản Việt Nam Camera 108 “chấm” sẽ sớm xuất hiện trên smartphone của Samsung

Tính đến hết năm 2019, Samsung đã tung ra thị trường khá nhiều thiết bị hỗ trợ mạng 5G, bao gồm các biến thể 5G của Galaxy S10, Note 10, Galaxy A90 và Galaxy Fold.

Samsung có vẻ như đã sẵn sàng để cho ra mắt chiếc tablet 5G đầu tiên trên thế giới, có tên gọi là Galaxy Tab S6 5G.

samsung vuot mat apple chuan bi ra mat may tinh bang 5g dau tien tren the gioi
Galaxy Tab S6 5G được dự đoán sẽ ra mắt tại CES 2020 vào tháng 1 tới đây.

Theo Sammobile, Galaxy Tab S6 5G đã xuất hiện trên trang khuyến mãi của Samsung tại Hàn Quốc bên cạnh Galaxy Tab S6, Galaxy Tab S5e... Tuy nhiên, chi tiết về sản phẩm không được hiển thị.

Thông tin về máy tính bảng 5G của Samsung lần đầu tiên được hé lộ vào tháng 10. Theo đó, một thiết bị mang tên mã SM-T866N, đã có được chứng nhận Bluetooth và Wi-Fi từ Cơ quan Nghiên cứu Radio quốc gia Hàn Quốc (Korea’s National Radio Research Agency).

samsung vuot mat apple chuan bi ra mat may tinh bang 5g dau tien tren the gioi
Hình ảnh Galaxy Tab S6 5G trên website Samsung Hàn Quốc nhưng không có thông tin cụ thể về sản phẩm.

Ngoài ra, theo các tài liệu quảng cáo thì có vẻ như thời gian đầu, Galaxy Tab S6 5G sẽ chỉ bán giới hạn ở thị trường Hàn Quốc và sau đó mới đến thị trường Trung Quốc.

Cấu hình của chiếc máy tính bảng này nhiều khả năng cũng giống hệt phiên bản LTE, bao gồm màn hình lớn 10.5 inch Super AMOLED, có độ phân giải 2,560 x 1,600 pixel, sử dụng tỷ lệ khung hình 16:10. Tất nhiên, chiếc tablet này của Samsung cũng sẽ được tích hợp thêm cả modem mạng 5G.

Theo The Verge, nhiều khả năng chiếc máy vừa được Samsung tiết lộ mới đây sẽ vẫn giống "đàn anh" Galaxy Tab S6 - tablet ra mắt tháng 7.

Galaxy Tab S6 5G được dự đoán sẽ ra mắt tại CES 2020 vào 7/1/2020 cùng với bộ đôi Galaxy Note10 Lite và Galaxy S10 Lite, hai phiên bản "giá rẻ" của Note10 và S10

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động