Samsung đã bán được 400 – 500 nghìn điện thoại nắp gập

Với mức giá gần 2000 USD, Galaxy Fold vẫn đang là một trong những mẫu điện thoại di động cao cấp bán khá chạy kể từ khi ra mắt.
Samsung Galaxy S20 và Galaxy Fold 2 sẽ ra mắt ngày 11/2 tại Mỹ Samsung trình làng Galaxy S10 Lite và Note10 Lite Samsung vượt mặt Apple, chuẩn bị ra mắt máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới

Tháng 12/2019, một lãnh đạo của Samsung từng cho biết hãng này đã bán được tới 1 triệu máy này trên toàn cầu.

Sau đó, Samsung đã phải ra thông báo với nội dung thông tin bán ra 1 triệu máy là nhầm lẫn. 1 triệu là con số mục tiêu họ đặt ra trong năm tiếp theo.

Tại sự kiện công nghệ đầu năm CES 2020, ông Koh Dong Jin, Chủ tịch và là CEO của bộ phận di động, đã nói rằng: "Tôi cho rằng chúng tôi đã bán được khoảng 400.000 đến 500.000 chiếc Galaxy Fold".

samsung da ban duoc 400 500 nghin dien thoai nap gap
Galaxy Fold được bán với mức giá gần 50 triệu đồng tại Việt Nam.

Như vậy, ông Koh Dong Jin một lần nữa đã xác nhận con số 1 triệu máy đưa ra trước đó chỉ là nhầm lẫn.

Dù sao, với mức giá cao khoảng 50 triệu đồng ở Việt Nam và gần 2.000 USD ở thị trường quốc tế, Galaxy Fold vẫn đang là một trong những mẫu điện thoại di động cao cấp bán khá chạy với doanh số từ 400 - 500 nghìn máy.

Samsung cũng cho biết họ đang có kế hoạch ra mắt một mẫu điện thoại màn hình gập có giá rẻ hơn và sẽ công bố tại một sự kiện vào tháng hai năm nay, cùng với Galaxy S20

Theo đó, Hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ có thể ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập, với thông tin mới nhất là kế hoạch phát hành một điện thoại gập kiểu vỏ sò.

Máy có màn hình 6.7 inch, có thể gập theo chiều dọc và khi gấp lại thành hình vuông. Dự kiến Samsung sẽ dùng kính siêu mỏng UTG bảo vệ bề mặt màn hình, thay vì một tấm nhựa dẻo như hiện nay

Tại triển lãm CES 2020, chỉ có một số mẫu thiết bị sử dụng màn hình gập như laptop Lenovo ThinkPad X1 Fold. Ngoài ra, cũng chỉ có 3 mẫy điện thoại màn hình gập của TCL, Huawei và Xiaomi.

Thanh Thắng
Phiên bản di động