Rước dâu bằng thuyền thúng trong ngày ngập lụt gây sốt mạng xã hội

Mới đây, hình ảnh rước dâu của một cặp cô dâu - chú rể đang ngồi trên chiếc thuyền thúng và bao quanh ngập tràn nước gây được sự chú ý với mọi người.
Mặc trang phục dân tộc đi xe phân khối lớn, đoàn rước dâu ở Lào Cai khiến dân mạng chú ý Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tái hiện đám rước dâu xưa ở phố đi bộ Hà Nội

Đám cưới chúng ta thường có quan niệm phải nhờ thầy chọn ngày đẹp, giờ đẹp nhưng rất nhiều tình huống và sự cố “oái oăm” vẫn cứ xảy ra. Nhưng mọi điều đều đã chuẩn bị đầy đủ, khách cũng đã mời, đám cưới vẫn phải cố gắng được tổ chức tốt nhất.

ruoc dau bang thuyen thung trong ngay ngap lut gay sot mang xa hoi

Và tình huống “ngoài ý muốn” trong ngày đại hỷ sau đây có lẽ cũng không còn là điều mới lạ.

Thời tiết thất thường nhưng ngày đã định nên dù có chuyện gì, gia đình hai bên cũng phải cố gắng hoàn thành hôn lễ. Mới đây, một lễ rước dâu đặc biệt đã được diễn ra giữa những ngày mưa bão.

Theo thông tin chủ nhân bức ảnh chia sẻ thì hôn lễ này diễn ra tại Quảng Ngãi. Do mưa lớn kéo dài, đường phố ngập nước đến tận đầu gối nên việc rước dâu khá khó khăn. Để đảm bảo trang phục của tân lang và tân lương được “tươm tất” trong ngày vui này, mọi người đã nghĩ ra một cách di chuyển vô cùng “chất”.

Đó chính là việc để nhân vật chính ngồi trong chiếc thuyền thúng và 3 người đàn ông đứng xung quanh đẩy. Mặc dù thời tiết khiến cho đám cưới diễn ra có phần “vất vả” hơn nhưng cũng đem lại sự đặc biệt và kỉ niệm đáng nhớ cho đôi vợ chồng trẻ này.

Đúng là dù có mưa bão cũng không ngăn được ngày trọng đại của hai người. Nhiều người dự đoán có lẽ nhà trai và nhà gái gần nhau nên mới áp dụng được cách làm như vậy.

Hình ảnh trên được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người với hàng nghìn lượt like và bình luận.

“Làng quê ta hôm nay vui quá Rước em về trên chiếc thuyền hoa”, bạn Hoàng Long hài hước bình luận.

“Độc và lạ. Thế này lại có kỉ niệm để đời”, thành viên Mai Hoa viết.

“Cô dâu, chú rể nhìn vẫn còn yêu đời lắm. Mưa gió không là vấn đề, lại được cái ô ở đâu mà dễ thương thế”, một bạn khác bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động