Real Madrid vs Celta Vigo: Cuộc đối đầu không cân sức!

Real lần lượt phải xảy chân ở các đấu trường lớn như Champions League, Cúp Nhà vua. Còn tại La Liga họ kém Barca tới 12 điểm, chính vì thế Chủ tịch Florentino Perez đã sa thải HLV Santiago Solari và bổ nhiệm lại Zinedine Zidane nhằm tạo sự tươi mới cho đội bóng.
real madrid vs celta vigo cuoc doi dau khong can suc

Như tiền vệ Isco Alarcon chia sẻ, anh cho rằng đây là quyết định làm hài lòng tất cả mọi người, gần như ngay lập tức, ai cũng thấy được sự thay đổi. Bầu không khí thoải mái hơn tại trung tâm Valdebebas để hướng tới nhiệm vụ cuối cùng của mùa giải là giành vị trí cao nhất có thể trên bảng xếp hạng La Liga.

Sự trở lại của Zidane đồng nghĩa với những gương mặt bị bỏ quên hoặc đang sa sút phong độ dưới thời Solari có thể tìm lại chính mình như Isco Alarcon, Marcelo, Gareth Bale, Marco Asensio… Vẫn biết rằng, Zidane luôn dành sự ủng hộ cho một số tên tuổi đã cùng ông vô địch Champions League 3 năm liên tiếp, nhưng có lẽ ông sẽ không đưa ra thay đổi lớn, bởi dù gì vấn đề xảy ra với Isco, Marcelo là có thật, trong khi các cầu thủ trẻ Sergio Reguilon, Dani Ceballos, Federico Valverde đang thi đấu ngày một tiến bộ.

Theo đó, chuyện nhân sự thế nào của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là do Zidane. Còn lúc này, ai cũng hiểu rằng, trạng thái tinh thần là thứ quan trọng với Kền kền trắng.

Còn đối thủ Celta Vigo của HLV Fran Escriba sẽ phải cảm thấy rất không may trong bối cảnh này. Với việc đội nhà chỉ thắng duy nhất 1 trận tại La Liga kể từ giữa tháng 12 đến giờ, Escriba đã rất hy vọng được đối đầu với Real Madrid trong giai đoạn khủng hoảng để có thể thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng.

Ngoài ra, đội bóng đến từ xứ Castellon còn đang gặp phải rất nhiều khó khăn, tiền đạo chủ lực Lago Aspas chưa bình phục chấn thương, hậu vệ Hugo Mallo lại nhận án treo giò ở chuyến đi đến Madrid lần này.

Trong nhiều năm, Celta là một đối thủ có phong cách và lối chơi khá khó chịu tại La Liga, nhưng với Real Madrid của Zidane, họ là nạn nhân với những trận thua thảm như 1-7, 0-6, để tổng số bàn thua qua 8 trận lên đến con số 28.

Đáng chú ý, màn ra mắt của Zidane trong ngày trở lại này cũng là trận thứ 150 ông dẫn dắt Los Blancos. Thú vị hơn, trận đấu cuối cùng của Zizou trên sân nhà Bernabeu trước khi chia tay hồi Hè năm ngoài cũng chính là trận gặp Celta (ngày 12/5) mà tỷ số là 6-0.

Đức Trọng
Phiên bản di động