Quảng Nam: Nhanh chóng bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản ở Hội An

Từ những đặc điểm nhận dạng do người bị hại cung cấp, chưa đầy 1 giờ sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Hội An đã xác định được đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Hậu.
Quảng Nam: Tổ chức chương trình "Xuân đoàn kết - Tết thắm tình quân dân"Quảng Nam: Người dân kiến nghị xem xét, xử lý Công ty Bách Đạt AnQuảng Nam: Tổ chức tiễn 242 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Ngày 15/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hậu (SN 2002, xã Cẩm Thanh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Nguyễn Văn Hậu (Ảnh: CAHA)
Đối tượng Nguyễn Văn Hậu (Ảnh: CAHA)

Trước đó, vào 16 giờ ngày 13/1, em N.T.N.N (ngụ xã Cẩm Hà) đến Công an phường Tân An trình báo việc bị một thanh niên đi xe mô tô giật điện thoại di động khi đang lưu thông trên đường Phan Đăng Lưu, phường Tân An.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tân An đã khẩn trương báo cáo và phối hợp Đội Cảnh sát hình sự TP, tiến hành truy nóng đối tượng.

Từ những đặc điểm nhận dạng do người bị hại cung cấp, chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Hội An đã xác định được đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Hậu.

Đến sáng ngày 14/1, Công an TP tiến hành truy lùng và phát hiện đối tượng, nên mời về trụ sở để làm việc.

Ban đầu, Hậu có biểu hiện quanh co, chối cãi hành vi vi phạm. Tuy nhiên, trước những chứng cứ, lập luận sắc bén của cán bộ điều tra, Hậu đã thừa nhận hành vi cướp giật tài sản.

Được biết, Nguyễn Văn Hậu là đối tượng đã có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Thanh Hà
Phiên bản di động