Quảng Nam: Lật thuyền trên sông Vu Gia 2 người chết 4 người mất tích

Một vụ lật thuyền nghiêm trọng vừa xảy ra trên sông Vu Gia thuộc địa bàn huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã khiến 2 người chết, 4 người vẫn đang mất tích.    
Quảng Nam: Công ty Đất Quảng vẫn chưa ra được sổ đỏ cho khách hàng sau nhiều lần thất hứa Nhà cổ 100 năm kiểu Pháp bị bỏ hoang giữa lòng Hội An Sau Tết, vỉa hè TP Hội An bất ngờ bị xới tung Quảng Nam: Bảo đảm an toàn cho du khách, ngăn ngừa dịch Covid -19 Quảng Nam: Vẽ “dự án ma” bán đất nền 2 đối tượng bị khởi tố
quang nam lat thuyen tren song vu gia 2 nguoi chet 4 nguoi mat tich
Hiện trường vị lật thuyền

Tại thời điểm đó, chiếc thuyền chở 10 người xuất phát từ thôn 8, xã Đại Cường (Đại Lộc) để sang bãi bồi thuộc xã Đại Nghĩa bất ngờ bị lật giữa sông Vu Gia. Thời điểm thuyền bị lật vào khoảng 15 giờ 30 ngày 25/2.

Phát hiện chiếc thuyền bị nạn giữa sông, người dân gần đó đã cứu được 4 người đưa vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời gọi báo cơ quan chức năng. Do nước sâu, người dân không thể cứu được 6 người còn lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Sau nhiều nỗ lực đã tìm thấy thi thể của 2 người, 4 người còn lại vẫn đang mất tích.

Đại diện lãnh đạo huyện Đại Lộc (Quảng Nam) thông tin, cho đến thời điểm hiện tại, các lực lượng cùng với trang thiết bị, phương tiện đã được tăng cường để tìm kiếm người mất tích.

Minh Hải - Tấn Phước
Phiên bản di động