Lật thuyền giữa lòng hồ thủy điện, 3 người tử vong

Ngày 30/3, UBND xã Xuân An (Thị xã An Khê, Gia Lai) thông tin, ban đầu xác định 3 nạn nhân tử vong vì bị lật thuyền khi đang chèo ra giữa lòng hồ thủy điện An Khê - KaNak.
Gia Lai: Tất cả các hoạt động kinh doanh dịch vụ không cần thiết đã tạm dừng Liên tiếp phát hiện nhiều vụ tàng trữ gỗ lậu lớn Khởi tố liên tiếp 3 vụ phá rừng trên khu vực biên giới

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 29/3, anh Mai Văn Tin (21 tuổi), Trần Cao Cường (25 tuổi) và Đặng Phú Lộc (30 tuổi, cùng trú TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) chèo thuyền ra lòng hồ chứa nước thuỷ điện An Khê - Ka Nak (thôn An Xuân 1, xã Xuân An, thị xã An Khê) chơi. Khi ra xa bờ thì không may thuyền bị lật khiến cả 3 ngã xuống nước tử vong.

lat thuyen giua long ho thuy dien 3 nguoi tu vong
Lực lượng chức năng đã khẩn trường tìm kiếm 3 người tử vong do lật thuyền giữa lòng hồ thủy điện

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã đã cử lực lượng xuống cứu giúp đồng thời báo cho Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN, Công an tỉnh Gia Lai đến cứu hộ. Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân đã được trục vớt lên bờ.

Được biết, Đặng Phú Lộc là thầy dạy lái xe của một trung tâm đào tạo lái xe tại TP Pleiku, 2 nạn nhân còn lại là các học viên đang học lái xe. Vì đang nghỉ nên mấy thầy trò đã rủ nhau ra lòng hồ chơi. Khi ra hồ thì thấy chiếc thuyền đang để đó nên 3 người đã lấy chèo ra giữa hồ thì bị lật.

Hải Phạm
Phiên bản di động