Quảng Nam: Clip: Xe ô tô khách 16 chỗ vượt xe tải cực nguy hiểm trên cầu Câu Lâu

Sau khi vượt xe cùng chiều trên cầu Câu Lâu cũ (Quảng Nam), chiếc xe 16 chỗ ép các xe máy đang lưu thông theo chiều ngược lại và xuýt gây tai nạn.
Quảng Nam: Dấu hỏi trong việc người dân bị thu hồi đất nhưng không được tái định cư trong dự án Quảng Nam: Chợ Thanh Quýt bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm Quảng Nam: Tiểu thương chợ Hội An buôn bán ế ẩm, ngồi lể ốc Bài 29 – Quảng Nam: Vụ 1000 người dân đòi sổ đỏ Công ty Bách Đạt An, đã đến lúc cần có hồi kết Quảng Nam - Bài 3: Đất thu hồi năm 2016 nhưng "đền bù" năm... 2020 Quảng Nam: Giấc mơ về thành phố bên sông Cổ Cò

Theo camera hành trình của một xe ô tô chạy cùng chiều ghi lại, vào khoảng 08h45 phút ngày 06/3/2020 trên cầu Câu Lâu cũ (thuộc địa phận thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), xe khách 16 chỗ BKS: 76B008.95 chạy với tốc độ cao vượt ẩu trên cầu, làm thót tim những người điều khiển xe máy đang lưu thông theo hướng ngược lại.

quang nam clip xe o to khach 16 cho vuot xe tai cuc nguy hiem tren cau cau lau
Hình ảnh chiếc xe vượt ẩu cự nguy hiểm trên cầu Câu Lâu (Ảnh: Cắt từ clip)

Theo hình ảnh từ camera ở giây thứ 7: Sau khi vượt xe cùng chiều, chiếc xe 16 chỗ này ép các xe máy chạy đối diện và chút nữa thì gây tai nạn với một xe máy đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Tại giây 41 trong clip, chiếc xe 16 chỗ này còn ngang nhiên dừng đỗ ngay trên cầu để đón trả khách.

quang nam clip xe o to khach 16 cho vuot xe tai cuc nguy hiem tren cau cau lau
Hình ảnh chiếc xe đậu trên cầu (Ảnh: Cắt từ clip)
T.Luân
Phiên bản di động