Đà Nẵng phạt nặng nhiều trường hợp lái xe sau khi uống rượu bia

Ngày 3/3, Phòng CSGT - Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa xử phạt một số trường hợp điều khiển xe ô tô tham gia giao thông sau khi sử dụng rượu bia.    
Vụ Vipico: UBND TP Đà Nẵng tiếp tục thua kiện doanh nghiệp Đà Nẵng: Thông tin “Tòa nhà Azura có nhiều người Hàn Quốc bị sốt” là không chính xác Đà Nẵng: Mới ra tù, đối tượng tiếp tục đi cướp giật tài sản Khởi tố vụ án nhóm côn đồ đập phá biệt thự của "đại gia BĐS" tại Đà Nẵng
da nang phat nang nhieu truong hop lai xe sau khi uong ruou bia
CSGT đang xử lý người vi phạm

Tối 2/3, Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an TP Đà Nẵng lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên đường Thăng Long (Q. Cẩm Lệ) và ra hiệu dừng xe ô tô BKS 43A - 329... do tài xế H.B. (Q. Cẩm Lệ) điều khiển.

Phát hiện thấy lực lượng Cảnh sát Giao thông, nam tài xế đã đổi tài cho một phụ nữ ngồi trên xe nhằm qua mắt lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, hành động trên đã không qua mặt được Tổ lực lượng kiểm tra. Sau đó, H.B. khai nhận mình là người điều khiển phương tiện và có sử dụng rượu bia.

Kết quả thổi nồng độ cồn của tài xế này cho kết quả 0,389 mg/ lít khí thở. Đồng thời, tài xế cũng không xuất trình được Giấy phép lái xe (GPLX) do đã bị tạm bằng lái giữ trước đó.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục ra hiệu lệnh dừng đối với ô tô con BKS 43A - 377... do ông Đ.A.T. (H. Hòa Vang) điều khiển. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của ông T. là 0,447mg/ lít khí thở.

Với mức vi phạm này, theo quy định, ông T. sẽ bị phạt khoảng 35 triệu đồng, tước GPLX 23 tháng.

Tấn Phước
Phiên bản di động