Quảng Nam: Chó tuột xích, xông vào cắn nát tay người đi đường

Công an xã Điện Thắng Bắc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ chó Pitbull xông vào cắn người đi đường.
Làng cổ Lộc Yên ở Quảng Nam - "khơi dòng" phát triển du lịch cao cấp Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, trao quà Tết tại Quảng Nam Uống 1 ly bia, một tài xế ở Quảng Nam bị phạt 17 triệu đồng, tước bằng lái 17 tháng Phát hiện 34 người sử dụng ma túy trái phép trong quán karaoke ở Quảng Nam Đi đám giỗ về, xe ô tô biển Đà Nẵng bị tai nạn ở Quảng Nam
quang nam cho tuot xich xong vao can nat tay nguoi di duong
Người phụ nữ bị chó cắn trọng thương (Ảnh: Facebook)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 10 chiều 8/1, một con chó giống Pitbull của ông N.K (thôn Viêm Tây 2, xã Điện Thắng Bắc) bất ngờ chạy ra cổng, xông vào cắn một người phụ nữ đang đi ngoài đường.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân gần đó dùng cây gỗ đập con chó để giải vây. Nạn nhân sau đó nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương tích nặng, đặc biệt cánh tay trái của nạn nhân đã bị cắn nát.

Được biết, thời điểm trên, ông K không có ở nhà do ra Hà Hội chữa bệnh, còn nhà riêng được giao lại cho người thân trông giúp. Theo người dân, có thể do con chó bị tuột xích nên đã chạy ra đường rồi bất ngờ cắn người đi đường.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động