Quảng Bình: 33 thí sinh vắng mặt, không có trường hợp vi phạm quy chế

Hơn 1 vạn thí sinh Quảng Bình vừa kết thúc môn thi Ngữ văn trong Kỳ thi THPT Quốc gia. 33 thí sinh không đến địa điểm thi, không có trường hợp nào vi phạm quy chế.
Lạng Sơn: An ninh nghiêm mật ở điểm thi có nghi vấn thí sinh điểm cao bất thường năm trước Thi THPT Quốc gia 2019: Đề thi Ngữ văn khó hay dễ? Phụ huynh lo lắng chờ con trong kỳ thi THPT Quốc gia

Kết thúc buổi thi, nhiều thí sinh cho rằng đề thi hơi khó so với đề thi thử trước đó.

Quảng Bình: 33 thí sinh vắng mặt, không có trường hợp vi phạm quy chế
Em Phan Châu Anh dự thi tại hội đồng thi Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp

Em Phan Châu Anh dự thi tại hội đồng thi Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp cho biết: Đề thi năm nay em cảm thấy bình thường. Nhưng phần đọc hiểu thì em thấy khó hơn những năn trước. Em làm chỉ được khoảng 70% số đề. Về phần không khí phòng thi và cán bộ coi thi em thấy đều rất nghiêm túc”.

“Nhìn chung thì đề thi môn Văn hơi khó, em nghĩ phần đọc hiểu là dễ lấy điểm nhưng rất tiếc vì em làm không được trọn vẹn. Em nghĩ chắc em làm được tầm 6 điểm, đây cũng là số điểm em mong muốn vì môn Văn em không lựa chon để xét tuyển đại học”, em Hoàng Hải Đăng, điểm trường thi THPT Đào Duy Từ - TP Đồng Hới cho biết.

Theo ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT Quốc gia tỉnh Quảng Bình năm nay toàn tỉnh có 30 điểm thi với 448 phòng thi, trên 1.500 cán bộ coi thi. Quảng Bình cũng hoàn thành lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các phòng bảo quản đề thi, bài thi và chấm thi.

Lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình cho biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay có nhiều điểm mới trong quy chế thi và đã phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, để các em học sinh bước vào kỳ thi một cách tốt nhất.

Phan Dụng
Phiên bản di động