Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế tại Đức

Hội chợ là cơ hội để bạn bè quốc tế, đặc biệt là du khách Đức, cập nhật những điểm đến mới tại Việt Nam, hiểu thêm về nền văn hóa của đất nước hình chữ S và tiếp cận các dịch vụ du lịch, lữ hành hàng đầu quốc gia.
quang ba hinh anh viet nam tai hoi cho du lich quoc te tai duc

Từ ngày 6 đến 10/3/2019, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse (ITB) diễn ra ở Thủ đô Berlin, Đức, Tổng Cục Du lịch và 45 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá hình ảnh đất nướC.

Đây là cơ hội để bạn bè quốc tế, đặc biệt là du khách Đức, biết đến những điểm đến mới tại Việt Nam, hiểu thêm về nền văn hóa của đất nước Việt Nam và tiếp cận các dịch vụ du lịch, lữ hành hàng đầu quốc gia.

Tổng Cục Du lịch và 45 doanh nghiệp Việt Nam tham gia quảng bá hình ảnh đất nước tại Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse (ITB).

Tổng Cục Du lịch và 45 doanh nghiệp Việt Nam tham gia quảng bá hình ảnh đất nước tại Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse (ITB).

Đồng hành cùng Tổng Cục Du lịch và các doanh nghiệp tại Hội chợ ITB, Vietnam Airlines giới thiệu tới thị trường Đức dịch vụ hàng không chất lượng 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax với đội tàu bay hiện đại và mạng lưới đường bay phủ kín toàn cầu.

Tại Hội chợ, hãng hàng không Quốc gia còn quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua biểu diễn âm nhạc truyền thống, chương trình Happy Hour giới thiệu món phở, gỏi cuốn và các loại cocktail đặc trưng hiện được phục vụ trên khoang hạng Thương gia của Hãng.

Bên cạnh đó, khách tham quan sự kiện có cơ hội tham gia chương trình quay thưởng của Vietnam Airlines và nhận được phần quà là vé máy bay hành trình từ Đức đến Việt Nam.

Hà An
Phiên bản di động