Quận Cầu Giấy vinh danh những "bông hoa" người tốt, việc tốt

Các phong trào thi đua yêu nước mà nòng cốt là phong trào thi đua “người tốt, việc tốt” đóng góp lớn vào các thành tựu của quận Cầu Giấy (Hà Nội).
Cán bộ, Nhân dân quận Cầu Giấy ra quân tổng vệ sinh môi trường Quận Cầu Giấy chung tay khắc phục hậu quả bão Yagi

Sáng 18/9, Quận uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến người tốt, việc tốt; tổng kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước quận Cầu Giấy năm 2024.

Hội nghị cứ sự tham dự của Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Thành uỷ Phí Minh Hải; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội, Thiếu tướng Lê Như Đức; Thường trực Quận uỷ Cầu Giấy và các cá nhân, điển hình tiên tiến.

Quận Cầu Giấy vinh danh những bông hoa "người tốt, việc tốt"
Đồng chí Trần Thị Phương Hoa, Thành uỷ viên, Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh cho biết, nhằm lập thành tích chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô, trong 9 tháng năm 2024, quận đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội, an sinh xã hội và quốc phòng an ninh.

"Đạt được những kết quả đó trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, sự phối hợp của các ban, sở, ngành, đoàn thể thành phố, sự chỉ đạo sát sao và quyết liệt của Quận ủy, HĐND, UBND quận; và trên hết là kết tinh của sức mạnh đoàn kết, tinh thần lao động, sáng tạo của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân và doanh nghiệp trong các phong trào thi đua yêu nước mà nòng cốt là phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”", đồng chí Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh.

Quận Cầu Giấy vinh danh những bông hoa "người tốt, việc tốt"
Các phong trào thi đua yêu nước mà nòng cốt là phong trào thi đua “người tốt, việc tốt” đóng góp lớn vào các thành tựu của quận Cầu Giấy, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh vui mừng cho biết.

Được biết, trong 9 tháng, thông qua phong trào thi đua “Người tốt - việc tốt” và Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, quận Cầu Giấy đã phát hiện, tôn vinh, khen thưởng những tấm gương tiêu biểu, với 467 tập thể và 1.734 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác.

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Bùi Tuấn Anh vinh danh các điển hình tiến tiến, những bông hoa người tốt, việc tốt của quận Cầu Giấy. Đồng thời, đồng chí mong muốn các tấm gương điển hình người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực của quận tiếp tục lan toả thông điệp yêu thương, chia sẻ cùng cộng đồng, đóng góp tích cực cho vườn hoa người tốt, việc tốt của thành phố ngày càng toả ngát hương thơm, tiếp tục đồng hành cùng quá trình phát triển của quận trong thời gian tới.

Quận Cầu Giấy vinh danh những bông hoa "người tốt, việc tốt"
Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy tặng Huân chương dũng cảm cho cá cá nhân tiêu biểu

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Thị Phương Hoa, Thành uỷ viên, Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy, tin tưởng rằng, với những kết quả đáng trân trọng trong phong trào thi đua yêu nước, những bài viết đầy xúc cảm về những tấm gương điển hình tiên tiến trên địa bàn quận, với những kinh nghiệm, bài học quý báu được rút ra hàng ngày từ thực tiễn, nhất là trong những lúc khó khăn, quận Cầu Giấy sẽ luôn phát huy được truyền thống đoàn kết tốt đẹp để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Quận Cầu Giấy vinh danh những bông hoa "người tốt, việc tốt"
Vinh danh những "bông hoa" người tốt, việc tốt.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo thành phố và quận Cầu Giấy đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước và trao giải kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước quận Cầu Giấy năm 2024.

Vũ Cường
Phiên bản di động