Quận Cầu Giấy: Thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình chính sách

Ngày 24/1, Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa đã đến thăm, tặng quà Tết cho đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn.
Cầu Giấy: Phát huy vai trò, sức mạnh tổng hợp của 3 Ban Chỉ đạo Quận Cầu Giấy: Trân trọng, ghi nhận sự đóng góp của các đảng viên lão thành Quận Cầu Giấy: Đề cao "3 dám" trong thực hiện nhiệm vụ
Quận Cầu Giấy: Thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình chính sách
Đoàn công tác của quận Cầu Giấy thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Gạo - người bị nhiễm chất độc hoá học trong chiến tranh

Tại các gia đình (ông Nguyễn Văn Gạo - người bị nhiễm chất độc hoá học; Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Đinh Văn Đen ở phường Nghĩa Tân; ông Lưu Thanh Hải và ông Phạm Khánh Hợi đều là thương binh hạng 4/4 ở phường Dịch Vọng), Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa đã thông tin tới các đồng chí lão thành cách mạng những kết quả mà quận Cầu Giấy đã đạt được trong năm 2023.

Quận Cầu Giấy: Thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình chính sách
Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với gia đình Anh hùng Lực lượng Vũ trang Đinh Văn Đen trong chuyến thăm, tặng quà Tết

Trao đổi với các đồng chí lão thành cách mạng, Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khoẻ, tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức… thông qua các hình thức phù hợp, tích cực tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ giáo dục con cháu trong gia đình, họ hàng, khu dân cư… để tạo tiền đề cho quận Cầu Giấy ngày càng phát triển bền vững.

Quận Cầu Giấy: Thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình chính sách
Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa cùng đoàn công tác thăm và tặng quà gia đình Thương binh 4/4 Phạm Khánh Hợi (phường Dịch Vọng).

Trong không khí những ngày cận kề Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đại diện các gia đình chính sách bày tỏ niềm tự hào trước những kết quả mà quận Cầu Giấy đã đạt được trong năm qua; đồng thời thể hiện sự phấn khởi trước những hoạt động quan tâm của cấp ủy, chính quyền từ quận đến phường. Điều này cũng góp phần củng cố tình đoàn kết trong Nhân dân, phát huy nhiều truyền thống quý báu của dân tộc mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Hoa Thành
Phiên bản di động